Quy trình cắt mí mắt tại Hàn Quốc 3D

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những trung tâm đã áp dụng thành công phương pháp và công nghệ cắt mí mắt kiểu Hàn cực an toàn với độ thẩm mỹ cao. Qua hơn 12 năm hoạt động và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phần lớn các ca phẫu thuật nhấn mí mắt mang đến hiệu quả an toàn cùng với đó nhận được sự hài lòng của quý khách. Với những thành công của mình, thẩm mỹ Hàn Quốc 3D dần trở thành một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đầu tiên tại Việt Nam. Đây chính là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi “cắt mắt hai mí ở đâu đẹp?”

****Tham khảo thêm: dấu hiệu mọc răng khôn


Quy trình cắt mí mắt tại Hàn Quốc 3D, đầu tiên chúng ta sẽ được nhiều bác sĩ thăm khám tình trạng của mắt như bọng mỡ mắt, quầng thâm, chùng mí mắt.. rồi kế tiếp sẽ đo vẽ chính xác vị trí phải cắt bỏ trên mí mắt, tiến hành diệt trùng, gây tê nhẹ đồng thời tiến hành phẫu thuật dựa trên các vị trí đã xác định trước đấy. Giải phẫu nhấn mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện với 3 đường mổ cực nhỏ, sẽ không gây cảm giác đau cho các bạn. Giải phẫu được triển khai nhờ kỹ thuật hiện đại, nên vết mổ sẽ được thực hiện ngoài da, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới mắt của bạn. Điều quan trọng là tất cả ca phẫu thuật cắt mí mắt do chính các Y bác sĩ giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp tiến hành, nên khách hàng hoàn toàn an tâm về mực độ không nguy hiểm đồng thời kết quả bấm mí xác thực đến từng milimet, bảo đảm hậu phẫu tuyệt đối bạn sẽ có 1 đôi mắt đẹp tự nhiên muốn. Thế nên, các bạn không cần phải lo lắng vấn đề cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?


Khi điều trị cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Vì thế, trước lúc phẫu thuật 30 phút các bạn sẽ được chuyên gia xoa 1 dung dịch giảm bớt đau, tuy nhiên chúng ta còn được uống thêm những loại thuốc giảm đi đau, kháng viêm. Sau khoảng 15 phút các bạn sẽ được gây tê cục bộ cùng với đó triển khai cắt mí mắt nên khi này khách hàng tối ưu ko sở hữu cảm giác đau hay không dễ chịu trong cuộc giải phẫu. Quá trình gây tê cục bộ được thực hiện bởi ê-kip gây tê tay nghề cao nên khách hàng ko phải lo ngại về vấn đề cắt mí mắt có đau không?

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget