Lợi thế cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Nhấn mí mắt trên là phương pháp giải phẫu tạo mí tại Bệnh Viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành bởi đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, bảo đảm không nguy hiểm, không đau, không gây ra sẹo mau chóng để các eva có nếp mí hiện đại đẹp tự nhiên, tươi trẻ. Nếu bạn đang đi tìm nhấn mí mắt ở đâu đẹp? thì Hàn Quốc 3D chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

***Thông tin bên lề: Kỹ thuật cấy ghép implant ở đâu tốt an toàn?


Lợi thế cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Mắt đẹp hiệu quả, tươi trẻ.

Mí mắt không còn da chùng, mờ dư thừa.

Mí mắt to và rõ hơn.

Không nguy hiểm lúc tiến hành tại bệnh Viện.

Không tác động hay xâm phạm tới những vùng xung quanh.

Không gây ra thẹo.

Không ảnh hưởng đến cải thiện.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật:

Thông thường hậu phẫu cần băng vết mổ với urgo nhỏ. Sáng ngày hôm sau khi gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch đường khâu, tiếp đến tra mỡ kháng sinh lên trên vết bước (tránh nhiễm khuẩn).

Phải chườm mát tích cực trong khoảng 3 tới 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm).

Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm bớt sưng tấy, chườm 3 tới 5 lần/ngày, mỗi lần 10’.

Dùng thuốc đúng theo kê đơn của bác sỹ.

Kiêng ăn những thực phẩm như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày Phẫu thuật.

Cắt chỉ hậu phẫu 5 ngày.

Sau cắt chỉ phải rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng Phẫu thuật với mục đích các bước liền vết khâu được thấp cùng với đó mau chóng.


Tái khám sau một tháng từ khi ngày điều trị.

Lưu ý: Sau khi phẫu thuật, mắt sưng tấy và tím trong một vài ngày đầu là hiện tượng thường gặp mặc dù vậy sưng tấy sưng tấy ít hay nhiều còn dựa vào cơ thể của từng bạn

Cắt mí mắt được tiến hành sau khi chuyên gia xem xét chuẩn xác được vết viền mí mắt tiên tiến, kế tiếp dùng tia laser hiện đại, nhẹ nhàng cắt bỏ lớp da chảy xệ, mỡ thừa, kéo nâng cơ mí mắt bị sụp trước khi bước vết cảm biết cái đẹp với phương pháp tạo các điểm nhấn đơn giản, phối hợp tái cấu trúc mắt hai mí theo những tính toán đầu tiên.

Để biết thêm thông tin nhấn mí mắt hay cắt mí mắt bao nhiêu tiền? hãy liên hệ trực tiếp hoặc vào website của chúng tôi nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget