Một số lưu ý khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi cùng với trang máy móc tiên tiến, cam kết mang lại kết quả tối ưu cho quý khách hàng. Vậy implant nha khoa là gì?

Chăm sóc sau phẫu thuật nhấn mí mắt

Sử dụng urgo băng vết mổ và hôm sau thì gỡ bỏ, lấy gạc thấm nước muối sinh lý lau sạch vết công đoạn rồi tra mỡ kháng sinh lên vết thương, hạn chế nhiễm trùng.


Tích rất chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu tiên sau cắt mí mắt (dùng gạc thấm nước mát trong tủ lạnh nhằm chườm, mỗi lần chườm khoảng 10 phút). Đây cũng là yếu tố quyết định cắt mí mắt bao lâu hết sưng tấy?

Sang ngày thứ 3 – 5, chườm nước ấm khoảng 3 – 5 lần, mỗi lần khoảng 10 phút.

Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong những ngày đầu.

Kiêng một số đồ ăn như: thịt gà, rau muống, đồ nếp… trong vòng 1 tháng sau khi nhấn mí mắt.

Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Cắt chỉ sau 5 ngày phẫu thuật

Tái khám sau khi một tháng bắt đầu từ ngày cắt mí mắt.

---Thông tin bên lề: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Lưu ý khi cắt mí mắt Hàn Quốc?

Sau khi tạo mí mắt, vùng phẫu thuật có khả năng bị sưng nhẹ vài ngày, tùy cơ thể mỗi khách hàng.

Với mục đích có đôi mắt đẹp rạng ngời cùng với đó giảm thiểu tối đa những rủi ro ko đáng có như: phơi nhiễm, thẹo xấu… khách hàng nên tới cơ sở bấm mí uy tín và chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ.


Có rất nhiều chị em phụ nữ gửi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi băn khoăn là tạo mí có đau không? cần khẳng định rằng phương pháp không hề cảm giác đau đớn, khó chịu cho quý khách bởi vì:

+ Tiểu phẫu đơn giản, chuyên gia triển khai cẩn thận: cắt mắt mang đau không? sửa mí được cho là một giải phẫu đơn giản, được thực hiện cẩn thận, thuần tuý, chuyên gia sẽ giải quyết da chùng, mỡ dư thừa vùng mắt, tránh tối đa sự xâm lấn, gây đớn đau cho các bạn.

+ Trước khi phẫu thuật sửa mí, khách hàng được gây tê: sửa mí mang đau không? khách hàng được gây tê nên trong suốt ca phẫu thuật nhấn mí mắt ko có bất kỳ cảm giác khó chịu đau đớn nào. Chính vì vậy, cắt mí mắt nên hay không? tùy thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn và sự tư vấn của Bác sĩ thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget