Quy trình nhấn mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ giải phẫu thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng ở nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam bởi vì sự đơn giản, mau chóng đồng thời mang đến sự an toàn triệt để và hiệu quả thẩm mỹ giúp cắt bỏ da chảy xệ, mỡ tích tụ mí mắt trên đẹp như ý. Tuy nhiên, cắt mí mắt vẫn không tránh được tình trạng sưng tấy và cắt mí mắt bao lâu hết sưng lại phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng cùng tay nghề của Bác sĩ thẩm mỹ.

>>>Tham khảo thêm: implant khi mất một răng là gì?


Trong phương pháp cắt mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ loại bỏ lớp da , mỡ quá nhiều, và tạo một vết nhỏ trên mí mắt với mục đích tạo thành mí mắt thứ hai. Vì thế hiệu quả mang lại không đơn thuần chỉ là việc khắc phục da chảy xệ, mỡ dư thừa mà còn là đôi mắt hai mí đẹp rạng ngời.

- Đơn giản, an toàn: kỹ thuật cắt mí mắt trên này chỉ kéo dài khoảng 30-40 phút và tối ưu không phải tác động đến các tế bào xung quanh.

- Không đau: sửa mí được thực hiện khi chúng ta đã được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không cảm thấy đau.

- Ko phải mất thời gian nghỉ ngơi: cắt mí mắt trên Hàn Quốc là kỹ thuật phẫu thuật đơn giản, nên sau khi thực hiện bạn có thể quay lại sinh hoạt và làm việc bình thường, ko mất thời gian nghỉ dưỡng. Vậy bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp và duy trì lâu dài?

Quy trình nhấn mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Khám và tư vấn cắt mí mắt:Trước khi triển khai chuyên gia sẽ thực hiện khám, xác định và quyết định chính xác lượng mỡ phải cắt dưới mí mắt, tiếp theo cho lời khuyên điều trị hiệu quả nhất.

Vệ sinh vùng da quanh phần mí mắt: Để đảm bảo an toàn và hạn chế nhiễm trùng, trước lúc tiến hành sửa mí mắt trên, chuyên gia sẽ vệ sinh, khiến sạch vùng mí mắt


Gây tê cục bộ cho vùng mí mắt: Nhấn mí mắt trên Hàn Quốc đơn thuần là ca tiểu thuật nên chỉ cần gây tê tại chỗ trước khi tiến hành giúp cho khách hàng ko cảm thấy đau rát, cùng với đó thoải mái lúc thực hiện phẫu thuật.
Phẫu thuật cắt mí mắt: Bằng công nghệ tiên tiến, bác sĩ sẽ mau lẹ loại bỏ phần da chùng, mỡ mí dư thừa 1 cách an toàn, ko đau, không xâm lấn.

Đóng kín đường mổ bằng chỉ tự tiêu: Cuối cùng, Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết thương, cố định mí mắt mới.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget