Thẩm mỹ cắt mí mắt có xảy ra rủi ro không?

Chỉ phải khoảng 30 phút phẫu thuật thế nhưng nếu thành công, cắt mắt 2 mí sẽ cho hiệu quả lâu dài. Theo đó, bước đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện đo và vẽ nếp lằn mi, sau đó rạch da liên tiếp theo nét vẽ, chỉnh hình 1 phần tế bào dưới da rồi tạo mắt hai mí nhờ phương pháp tạo sự kết hợp giữa cân cơ nâng mi với da bằng đường chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này có thể sẽ gây sưng tấy, phù nề tùy vào cơ địa của mỗi người. Ngoài ra, không phải ai cũng biết nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất

---Xem thêm: răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao


Mục đích của phương pháp này là, Bác sĩ sẽ cắt bỏ triệt để lớp da chảy xệ, mỡ dư thừa để tạo nếp mắt phù hợp cho chúng ta. Mặc dù, có khá nhiều can thiệp được triển khai phía ngoài nếp mí nhưng ko ảnh hưởng đến mắt, và thị lực.
****Thông tin tham khảo: nhổ răng khôn có nguy hiểm không
Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng, bên cạnh việc làm cho mắt rộng, trẻ hơn, thì thẩm mỹ cắt mí mắt cũng có thể bắt đầu xuất hiện phản ứng xấu khiến 2 mắt không đều nhau; mí trợn ngược hoặc mí quá thô và sâu, ko tự nhiên…Vậy thì thực chất cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?


Các kỹ thuật cắt mí mắt trước kia thường cho kết quả nhấn mí mắt không thật sự mềm mại, mí không cân đối, có thể để lại sẹo, có khả năng bị phơi nhiễm, gây đau, xâm phạm đa dạng, thời kì phục hồi kéo dài… Nhưng ngày nay, những rủi ro này được giải quyết chính xác và triệt để tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín như Hàn Quốc 3D.

Tại đây, các bước sửa mí được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn, phòng phẫu thuật vô khuẩn 100%, bác sĩ có trình độ tay nghề phải sửa mí đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối, giảm tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu, rút ngắn thời gian lành sẹo. Thế nên các bạn không phải lo ngại cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget