Các phương pháp làm răng đều đẹp

Vẻ đẹp của hàm răng, của nụ cười có rất nhiều ý nghĩ vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Thành ra với các giải pháp nha khoa tân tiến thời điểm hiện tại giúp hàm răng đều đẹp được khách hàng ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Một hàm răng đều đẹp không chỉ giúp chúng ta có được khả năng ăn nhai được tốt hơn mà còn cho phép khuyết điểm mắc phải các vấn đề về răng miệng. bởi vậy việc làm thế nào để sở hữu hàm răng đều là điều đòi hỏi được quan tâm và thực hiện. Với sự phát triển của thế giới nói chung và ngành nha khoa nói riêng ngày nay có 4 giải pháp để cho phép các bạn làm răng đều và đẹp tự nhiên thích hợp với từng khiếm khuyết thường gặp ở răng. 

Các phương pháp làm răng đều đẹp

- Trám răng cho phép răng đều hơn

Trám răng là công nghệ làm răng đều đẹp đơn giản

Trám răng là một biện pháp quen thuộc giúp răng đều hơn với rất nhiều người khi răng bị bể, vỡ. Các y bác sĩ sẽ dùng chất liệu nhân tạo có màu giống màu răng thật để tạo hình trên thân răng. Sự tạo hình này để loại bỏ được một số khiếm khuyết nêu trên của răng để làm răng đều hơn.

Trám răng là cách làm đều răng đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất trong những biện pháp làm răng đẹp. Nhưng, giải pháp này có một điểm yếu nhỏ ấy là sau khoảng 2 đến 3 năm miếng trám sẽ có tình trạng đổi màu hoặc rất dễ bị bong ra trong khi ăn nhai.

- Bọc răng sứ cho răng trắng đẹp

Biện pháp làm răng sứ dường như ngày càng quen thuộc hơn khi nhắc đến việc thẩm mỹ lại hàm răng cho răng trắng sáng hơn, đều đặn hơn. Một chụp răng sứ thẩm mỹ sẽ được lắp vào thân răng đã được bác sĩ nha khoa áp dụng mài cùi. Với quy trình bọc răng sứ đúng cách, sẽ hoàn trả lại cho các bạn hàm răng đều, đẹp tự nhiên, tuổi thọ kéo dài đến 10-15 năm, đặc trưng khi chúng ta chọn lựa răng toàn sứ có khả năng lên đến 15 đến 20 năm .


- Mặt dán sứ Veneer cho răng trắng sáng đều đẹp

Mặt dán sứ vừa làm răng đều vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Cũng giống như bọc răng sứ, mặt dán sứ cũng là một công nghệ lấy lại vẻ đều đẹp cho răng. Việc dùng một miếng dán bằng sứ mô phỏng lại mặt trước của răng sao cho đồng dạng, đồng màu với những răng còn lại, sau đó dán lên mặt trước của răng là có khả năng đem lại nét thẩm mỹ vô cùng lớn. Giải pháp này kén chọn hơn, chỉ có khả năng triển khai cho các trường hợp bị sai khác nhẹ như răng bị thưa hở kẽ, vỡ nhỏ, ố vàng, răng bạn bị nhiễm màu không tẩy trắng được.

Bài viết khác bạn tham khảo: có nên bọc răng sứ?

Như vậy có rất nhiều giải pháp làm răng đều đẹp phải không nào? Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng mỗi giải pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Do vậy, cần cân nhắc và lựa chọn ra giải pháp phù hợp nhất với tình trạng và điều kiện tài chính của bản thân nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget