Những lo âu thường gặp của khách hàng khi bọc sứ

Cho đến nay, không thể không thừa nhận những hiệu quả mà bọc răng sứ mang lại. Tuy nhiên một số khách hàng sợ bọc sứ sẽ gặp phải những biến chứng gây hại.

Bọc răng sứ là kỹ thuật điều trị và thẩm mỹ được phân tích là không nguy hiểm và có thể mang lại hiệu quả cao đối với đa số các trường hợp trong nha khoa. Song, trong một số trường hợp, người bệnh có khả năng gặp phải một số biến chứng sau khi chỉ định nếu thực hiện không đúng.

Những lo âu thường gặp của khách hàng khi bọc sứ

Nếu bạn bị đau kéo dài sau khi làm răng sứ, nghĩa là sau khi lắp răng sứ 1 tuần trở lên mà vẫn còn đau nhức thì cần phải đến nha khoa thăm khám sớm. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể bởi vì khách hàng bị viêm tủy răng sau khi chữa trị hoặc cũng có khả năng bởi vì bác sĩ nha khoa chưa chữa trị hiện tượng viêm tủy răng trước khi làm bọc răng sứ, bọc răng sứ loại nào tốt nhất là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Hiện trạng đau nhức cũng có thể bởi vì y bác sĩ mài răng quá nhiều và can thiệp quá sâu vào cấu trúc răng do vậy sau khi kết thúc khách hàng sẽ luôn cảm thấy đau nhức, khó chịu.

Các phương pháp làm răng sứ phổ biến

Có một số dịch vụ làm răng sứ khác nhau, phụ thuộc vào hiện tượng răng và mục đích của việc bọc răng sứ. Trường hợp mất một hoặc rất nhiều răng sẽ làm cầu răng. Với trường hợp chân răng còn tốt nhưng thân răng bị nhiễm màu thì sẽ mài bớt lớp men răng thật và làm mặt sứ dán vào che đi khuyết điểm đó. Răng sâu bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sỹ sẽ mài răng nhỏ lại và chụp răng sứ thẩm mỹ lên răng thật, phương pháp này gọi là mão sứ. Ở những người răng mọc chen chúc, chệch, thưa, hô, thì có khả năng phục hình bằng quy trình bọc răng sứ.

Nếu sau khi bọc răng sứ mà quý khách cảm thấy đau nhức kéo dài và không có dấu hiệu thuyên giảm thì nên tới nha khoa để được nha sĩ chữa trị kiểm tra lại. Không nên để triệu chứng đau nhức sau khi bọc răng sứ kéo dài quá bởi có thể sẽ gây ra những phiền toái không đáng có.


Bọc sứ cho răng không gây bất kỳ tổn hại nào cho tủy và nướu cũng như cơ địa. Còn với răng thật, chỉnh hình răng sứ chỉ mài đi một phần men răng, nghĩa là có xâm lấn răng thật thế nhưng không gây tổn hại cho răng thật. Tương tự, boc rang su không gây bất kỳ xâm hại nào.

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, nếu y bác sĩ nha khoa triển khai kỹ thuật cho bệnh nhân vận dụng sai kỹ thuật, bất cẩn, dụng cụ tương trợ lạc hậu hoặc vật liệu sứ kém chất lượng thì khả năng gây tổn hại là có. Khi đấy, các biến chứng do bọc răng sứ sẽ có nguy cơ xảy ra mặc dù với xác suất rất nhỏ.

Bọc sứ là một giải pháp thẩm mỹ ưu việt và rất được bệnh nhân ưa thích, không ảnh hưởng gì cho cơ thể nên bệnh nhân khi có nhu cầu bọc sứ cho răng không có gì phải nghi ngại và nên triển khai biện pháp ở nha khoa uy tín nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget