Răng đã chết tủy, có nên tẩy trắng răng?

Màu răng có sự ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Bởi vậy mà những quý khách thường tìm đến dịch vụ tẩy trắng răng để sở hữu màu răng trắng sáng như ý. Răng đã chết tủy, có nên tẩy trắng răng?

Khi răng đã bị chết tủy thì thường khoảng 1 đến 2 năm răng sẽ bị khô, trở nên giòn và dễ vỡ hơn. Tẩy trắng răng chết tủy theo cách bình thường sẽ không thể giúp men răng lấy lại được màu sắc đầu tiên. Trong trường hợp này, nếu muốn răng trắng hơn chúng ta không còn cách nào khác là cần phải kết hợp việc tẩy trắng răng nội nha với bọc răng sứ thẩm mỹ.

Răng đã chết tủy, có nên tẩy trắng răng?

Những răng bị chết tủy thường có màu sậm hơn răng bình thường, và nếu muốn can thiệp vào màu sắc của răng bằng dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà thì tối ưu không được. Để tẩy trắng cho những răng này, bác sỹ đã điều trị nội nha và đặt thuốc tẩy trắng răng trong buồng tuỷ rồi trám tạm lại. Thuốc sẽ tác dụng từ trong ra ngoài trái ngược với dịch vụ truyền thống là từ ngoài vào trong. 

>>> Câu hỏi được mọi người quan tâm tẩy trắng răng ở đâu tốt và an toàn.


Tẩy trắng răng chết tủy không không phức tạp như răng như thường, cần bác sĩ nha khoa cần phải có kinh nghiệm và trình độ tay nghề cao và hệ thống thiết bị đầu tư hiện đại mới bảo đảm không nguy hiểm cho các bạn. Vì thế chúng ta nên tuyển lựa một cơ sở nha khoa uy tín tại sài gòn nếu muốn tẩy trắng răng chết tủy nhé.

Đối với những trường hợp răng đã chết tủy, khách hàng cần có một chế độ chăm sóc đặt biệt để bảo vệ, giữ gìn hàm răng. Khách hàng nên thực hiện vệ sinh răng miệng đúng cách, theo sự chỉ định của bác sĩ nha khoa, lấy cao răng định kỳ 3 lần/năm để không làm ảnh hưởng đến màu sắc của răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget