Tẩy trắng răng tại nhà tiết kiệm chi phí

Nhu cầu tẩy trắng răng ngày nay rất cao vì hầu như ai cũng mong muốn mình có hàm răng trắng đẹp. Nếu có nhiều tiền thì bỏ tiền đến nha khoa tẩy trắng răng bằng dịch vụ đèn năng lượng cao kết hợp thuốc tẩy là giải pháp tối ưu nhất. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mong hiệu quả cao thì có thể lựa chọn giải pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng và thuốc. Phương pháp này cũng cần có sự chỉ dẫn của nha sĩ để đem lại sự an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà đang là phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì cách triển khai không phức tạp và giá thành khá phù hợp. 

Tẩy trắng răng tại nhà tiết kiệm chi phí

Tẩy trắng răng tại nhà bằng cách ngậm máng với thuốc tẩy trắng răng. Đây là phương pháp chúng ta tự ngậm thuốc tẩy trắng thông qua khay đựng thuốc tại nhà theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Chúng ta có thể đến nha khoa uy tín tại tphcm thăm khám và được chuyên gia nha khoa lấy khuôn hai hàm răng sao chép lại hàm răng của chúng ta sau khi đó sẽ ép máng nhựa (plastic) trong suốt phủ khít hai mẫu hàm răng. chuyên gia sẽ đưa thuốc và hướng dẫn cách áp dụng thuốc và cách đeo máng tẩy cho bạn. 

Tham khảo thêm: công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất

Cách làm răng trắng sáng bằng máng tẩy trắng không phức tạp, dễ sử dụng và nổi bật là tiết kiệm cả về thời gian và giá thành cho các bạn triển khai. Với công cụ nha khoa tự đeo và tháo gỡ dễ dàng, bạn có thể tiến hành các cách làm trắng răng bằng máng tẩy bất cứ lúc nào các bạn muốn. Tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà có tác dụng trắng lên từ từ, quý khách đòi hỏi vận dụng máng và thuốc từ 2 đến 3 tuần. giá thành của dịch vụ này rẻ hơn các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám. Chi phí cho phương pháp này dao động khoảng 1,5 triệu/hai hàm.


Nhược điểm của giải pháp này là chỉ phù hợp cho những bạn nào răng bị xỉn màu nhẹ. Còn đối với những trường hợp như nhiễm tetracycline hay nhiễm flour thì nên tìm đến phương pháp tẩy trắng răng laser mới mong đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget