Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có nguy hiểm không?

Nhổ răng khôn là tiểu phẫu tiến hành rất phổ biến trong nha khoa, nhưng đây lại là ca tiểu phẫu khá phức tạp, có khả năng gây ra những dị ứng nguy hiểm cho quý khách bệnh. Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có nguy hiểm không?

Răng khôn từ khi bước vào thời kì xuất hiện đến giai đoạn mọc hoàn thiện thường gây ra nhiều phiền toái làm tác động đến sức khỏe của người bệnh, nhất là các răng khôn hàm dưới mọc lệch. Ngoài ra, răng khôn lại mọc nằm sâu phía trong xương hàm nên việc vệ sinh sẽ khó khăn hơn, thức ăn dễ bị kẹt lại giữa kẽ răng này. Tuy nhiên, răng khôn hàm dưới thường có những thế mọc như: Mọc thẳng, mọc đâm ngang, sai lạc gần, lệch xa, mọc ngược,…

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có nguy hiểm không?

Bác sỹ sẽ dựa vào bệnh lý sức khỏe của bạn để xác định nhổ 2 răng khôn cùng lúc có nguy hiểm không. Nếu sức khỏe tốt và có khả năng chỉnh hình được những bất lợi trong ăn uống và thời gian lành thương thì có khả năng nhổ. Bởi 2 cái răng khôn nằm ở 2 phân hàm khác nhau thì trong quá trình lành thương khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc ăn uống.

>>> Tin tức liên quan: có nên nhổ răng khôn không?

Các bạn nên đến trực tiếp nha khoa để khám và chụp x-quang tư vấn chi tiết trường hợp của mình. Đối với hàm dưới thì bạn do vậy nhổ 1 răng trước sau khi đó khoảng 1 tuần đợi lành thương rồi chỉ định nhổ răng thứ 2 để các bước ăn nhai được tốt. Sau khi nhổ khoảng 2h thuốc tê sẽ tan dần và các bạn có cảm giác hơi ê và đau. 


Trường hợp không nên nhổ răng 2 cái cùng lúc phần lớn là trường hợp sức khỏe bệnh nhân kém, bận rộn, sinh hoạt thất thường, công việc thường xuyên chịu căng thẳng, áp lực. 

Chúng ta nên tìm hiểu trước khi triển khai nhổ răng khôn để có các biện pháp ngăn ngừa hữu hiệu, cho phép ca tiểu phẫu nhổ răng không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tốt nhất là nên chọn nha khoa uy tín, chất lượng để bảo đảm an toàn tối đa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget