Có những phương pháp niềng răng thưa nào?

Niềng răng thưa đem đến hiệu quả cao cả về mặt thẩm mỹ, khả năng ăn nhai lẫn việc bảo đảm hiệu quả duy trì cố định, dài lâu, răng không bị tái thưa trở lại. Có những phương pháp niềng răng thưa nào? 

Răng thưa là kiểu răng có khoảng cách giữa 2 răng khá xa nhau, thường xảy ra khi răng chuyển dịch bởi vì mất răng hay răng quá nhỏ so nhờ cung hàm, do mầm răng mọc bẩm sinh, thiếu răng vĩnh viễn, hay bởi vì thói quen tiến hành tăm xỉa răng. Bản chất của giải pháp niềng răng thẩm mỹ thưa là tạo ra sự chuyển dịch cho răng mà tối ưu không làm tổn thương răng giống như bọc răng sứ, làm mặt dán hay điều trị tiền sử bệnh cần không hề đau cho người niềng răng. 


Niềng răng thưa là giải pháp đeo mắc cài ổn định trên răng, tác động trên dây cung nhờ lực nhẹ, đến từ đến từ chuyển dịch những răng lại gần nhau. Thời gian giúp niềng răng nha khoa thưa từ 18 tháng đến 24 tháng, tùy theo răng của mỗi người. Khi nieng rang thua thì những khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, thực phẩm không bị bám vào những khe răng, khiến phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng. niềng răng cho phép các bạn sở hữu 1 khớp cắn đúng, không bị lệch lạc. 

Có những phương pháp niềng răng thưa nào? 

Để niềng răng thưa, khách hàng có thể thực hiện những phương cách sau: 

– Niềng răng thưa bằng mắc cài: Đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn, chúng khiến se khít khe thưa bằng phương pháp mắc cài và dây cung tạo lực kéo giúp dịch chuyển răng về vị trí tiên tiến 1 cách đến từ đến từ cũng như cố định, giúp răng không bị tái xô vênh. niềng răng thẩm mỹ mắc cài có thể chọn lựa mắc cài bằng kim loại (tính hoàn mỹ thấp bởi dễ bị lộ) hoặc mắc cài với sứ, mắc cài mặt trong răng, 2 dòng mắc cài này sở hữu hiệu quả tối ưu hơn. 

>>> Trung tâm niềng răng cho trả góp uy tín, hiệu quả


Các bạn cũng có khả năng lựa chọn mắc cài tự đóng, sở hữu khóa để niềng răng nha khoa sẽ đem đến thẩm mỹ hoàn hảo hơn mắc cài thường đeo thun buộc vì khó bị bung tuột, không tạo ma sát, lực kéo ổn định…. Tìm hiểu thêm niềng răng thưa bao nhiêu tiền

– Niềng răng thưa bằng khay niềng: phương cách này mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng cao, ngoài ra sở hữu 1 ưu lợi thế là khay niềng trong suốt cần không bị lộ, đảm bảo thẩm mỹ cho bệnh nhân khi đeo niềng. Hiện nay có hai mẫu khay niềng phổ biến thường triển khai là khay Invisalign cũng như khay Clear Aligner, tùy nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget