Có phải niềng răng thưa là cách cải thiện tốt nhất?

Răng thưa là sự lệch lạc răng ở mức độ trung bình, tuy không ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai song lại gây mất tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, các cách nắn chỉnh răng thưa được ra đời cũng như được áp dụng rộng rãi có thể là trám sứ hoặc bọc sứ. Song những giải pháp này chỉ sở hữu mức độ chất cắt bỏ che đi khoảng trống thưa, chứ thực chất răng của khách hàng không cải thiện, vẫn thưa như thế. Vậy có phải niềng răng thưa là cách cải thiện tốt nhất? 

Lúc thực hiện giải pháp niềng răng thì những nét răng sẽ được kéo lại sát khít với nhau hơn, các thế răng được chỉnh sửa lại chuẩn và hợp lý với khuôn hàm hơn. 


Niềng răng thẩm mỹ là một thủ thuật nha khoa làm cho hàm răng đều đặn hơn, đồng thời chỉnh khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn hơn. Để làm được điều này, y bác sĩ sử dụng các công cụ nha khoa để tạo lực kéo và xiết răng, giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí mong muốn. Chương trình niềng răng cho trả góp là hình thức chi trả tiền được nhiều đối tượng sinh viên, những người có thu nhập thấp lựa chọn.

Những điểm ưu việt khi niềng răng thưa 

Bảo tồn răng nguyên vẹn 1 giải pháp tối đa vì niềng răng thẩm mỹ chỉ tạo lực kéo làm cho di chuyển các răng về vị trí chuẩn và sát khít nhau hơn mà không làm tổn thương tới men răng và mô răng, niềng răng thưa bao nhiêu tiền. Niềng răng thưa không gây đau đớn cho khách hàng bởi vì không răng không phải mài răng, hạn chế những tổn thương xâm lấn đến men răng thật với chi phí hợp lý.


Sau khi niềng chỉnh sửa, hàm răng thưa sẽ đạt độ kín khít tối đa, đều đặn cũng như thẳng hàng bằng nhau. Đồng thời, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Như vậy, việc nắn chỉnh được răng thưa, tương quan hàm cũng được cân chỉnh sửa lại giúp gia cải thiện sự nhịp nhàng cho khớp cắn cũng như tạo lực hiệu quả hơn cho ăn nhai. 

Chỉ với 1 lần nieng rang thua, hiệu quả mang lại sẽ duy trì vĩnh viễn suốt đời cũng như không nên lo lắng đến vấn đề tái phát lại. Niềng răng có khả năng cắt bỏ hiệu quả khuyết điểm răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như hô, vẩu, lệch,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget