Răng sứ không kim loại được khách hàng ưa chuộng

Răng sứ không kim loại hiện tại là một dòng răng sứ thẩm mỹ có chất lượng rất tốt cũng như được rất nhiều người tin dùng. Đây là một trong các giải pháp cho phép chúng ta phục hình răng sứ một cách hoàn hảo.

Răng sứ không kim loại có cấu tạo được làm hoàn toàn bằng sứ, tức là khung sườn và bên ngoài đều là một khối sứ thống nhất. Bởi vì có tính đồng nhất trong chất liệu, nên răng sứ không kim loại còn được gọi với tên khác đó là răng toàn sứ. Với những tính chất nổi trội hơn hẳn răng sứ thẩm mỹ kim loại, giải quyết hoàn toàn những khuyết điểm của dòng răng sứ thẩm mỹ cổ điển.

Răng sứ không kim loại được khách hàng ưa chuộng

Răng toàn sứ được coi là tuyển lựa hàng đầu cho những hàm răng bị sứt mẻ, sâu răng, những người cần tính thẩm mỹ cao nhất, dòng răng sứ này đều có khả năng đáp ứng được.

Tại sao răng sứ thẩm mỹ không kim loại được chọn lọc cũng như ưa chuộng tương tự là do những ưu điểm nổi trội hơn hẳn những dòng răng khác. 


+ Răng sứ không kim loại tự nhiên như răng thật

Nếu như răng sứ không kim loại sau một thời gian tiến hành, sẽ xuất hiện viền đen ở chân răng vì sự tác động của quy trình oxi hóa, gây mất thẩm mỹ thì răng sứ thẩm mỹ không kim loại có thể loại bỏ được hoàn toàn được những nhược điểm này.

Răng đẹp như răng thật

Với màu sắc tự nhiên, sống động như răng thật, làm răng sứ rất khó có khả năng phát hiện ra đâu là răng thật đâu là răng giả. Răng hoàn toàn không bị nhiễm màu hay có viền đen như răng sứ thẩm mỹ kim loại, đây chính là một trong những ưu thế đặc thù nhất của dòng răng sứ này.

Đặc trưng nếu mọi người lựa chọn để thẩm mỹ răng cửa thì có khả năng tuyển lựa một số loại răng sứ không kim loại cao cấp. Để có khả năng phát huy tối đa tính thẩm mỹ cho răng.


+ Khả năng chịu lực cao hơn răng thật

Vật liệu sứ được chỉ định cấp phép tạo ra những chiếc răng có khả năng chịu lực cao nhất, kết hợp với phương pháp chế tác độ chịu lực của răng sứ thẩm mỹ có khả năng lên đến 900 mpa cao gấp 5 lần so với răng thật.

Phục hồi cảm giác ăn nhai như bình thường

Thực tế cho thấy nhờ vào lợi thế này mà độ bền của răng sứ có khả năng duy trì từ 15 đến 20 năm mà không cần phục hình hay Khắc phục. Để đảm bảo chức năng ăn nhai của răng thì áp dụng dòng răng này để phục hình là chọn lọc tối ưu hơn cả.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget