Thao tác mài răng bọc sứ thẩm mỹ

Một trong những thao tác hữu ích để bọc răng sứ thẩm mỹ là mài răng, nổi bật là nhằm thay đổi hiện trạng răng hô, vẩu. Song rất nhiều người rất nghi ngại về việc mài răng cửa hô cũng như là hiệu quả mà mài răng cửa bọc răng sứ cho răng hô có cao không? 

Răng hô được sử dụng mài răng cửa bọc răng bằng sứ rất nhiều nhất. Vì nếu như niềng răng chỉ có tác dụng tối ưu nhất trong trường hợp răng hô vẩu quá mức hoặc hô toàn hàm thì bọc sứ cho răng kĩ càng lại mang đến một hiệu quả cao khi răng cửa bị hô vẩu không đều. Thao tác mài răng hô sẽ giúp mài nhỏ răng cùng chỉnh răng hô vẩu trong thời gian ngắn với chi phí cân đối mà không đòi hỏi chờ đợi thời gian dài như niềng răng. Đây chính là lý bởi cũng như rất nhiều người đã lựa chọn mài răng cửa bọc răng sứ cho răng hô vẩu ít thay vì chỉ định theo cách niềng răng truyền thống. Vậy nên chọn răng sứ không kim loại hay răng sứ kim loại.

Thao tác mài răng bọc sứ thẩm mỹ

Song, việc tác động trực tiếp trên răng thật coi như mài đi một lớp men tương đối vì nếu mài rất nhiều sẽ làm xâm lấn răng, tác động đến lớp ngà răng cùng dẫn tới tình trạng ê ẩm sau này, đặc biệt khi các bạn tiếp xúc với thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh hay các loại thức ăn có tính axit cao. Bởi vậy, người bệnh sau khi mài răng cửa hô thì răng sẽ giảm độ cứng cũng như khả năng chịu đựng dưới tác động của lực hay nhiệt độ.


Chủ đề bạn quan tâm: bọc răng sứ ở đâu tốt

Bởi vậy sau khi mài răng cửa hô, nha sỹ sẽ tiến hành bọc mão răng sứ thẩm mỹ cho răng sau khi mài. Chụp bọc sứ răng thực chất cũng phải mài răng Tuy nhiên khâu tiếp đến răng được chụp mão sứ lên trên tạo một lớp bảo vệ cho răng bên trong. Lớp sứ này không chỉ tạo tính thẩm mỹ giúp phục hình răng mà còn cho phép cho ngà được bảo vệ, tránh sự xâm lấn của nhiệt độ hay vi khuẩn có thể làm tổn hại đến men răng, ngà răng bên trong. Răng sau khi bọc có độ bền chắc, bảo đảm khả năng ăn nhai thông thường.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget