Tìm hiểu cấu tạo và hiệu quả của răng sứ titan

Răng sứ là một biện pháp phục hình răng căn bản nhất ngày nay giúp loại bỏ các trường hợp răng bị mất, sứt mẻ, mọc lêch lạc, mọc thưa hay bị nhiễm tetracycline… xâm hại tới nét thẩm mỹ cũng như nụ cười của mọi người khiến khách hàng mất đi sự tự tin và khả năng nhai của bệnh nhân.

Một ca chữa trị răng sứ thẩm mỹ cần phải được trải qua những giai đoạn hết sứ tỉ mỉ giúp cho cái răng sứ được đúng với màu cùng khít với lợi của răng bị mất. Ngày nay trên thị trường có nhiều loại răng sứ như răng sứ thẩm mỹ với rất nhiều giá tiền không giống nhau. Chính bởi vậy mà bọc răng sứ ở đâu tốt là điều khách hàng cần tìm hiểu.

Cấu tạo của răng sứ gồm 2 lớp

Răng sứ được cấu tạo gồm 2 lớp là lớp bên trong hay còn gọi là lớp sườn ôm sát với cùi răng được làm bằng các nguyên liệu khác nhau, lớp bên ngoài được phủ bằng lớp sứ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của chúng ta. Đối với răng sứ lớp sườn là một phần rất quan trọng nó cần phải khít sát với lợi nếu không sẽ làm cho răng của bệnh nhân khi ăn nhai sẽ bị sút ra ngoài. Đồng thời ở bên trong cũng sẽ có những thức ăn lọt vào trong làm cái răng bị hôi cũng như còn làm sâu răng thật. Nhờ thế có một giai đoạn thử sườn để giúp bác sĩ xem sườn răng có khít với lợi không.

Thẩm mỹ răng titan có hiệu quả không?

Phục hình thẩm mỹ với răng sứ Titan là một trong nhiều biện pháp phục hình mới được chỉ định để giúp khôi phục lại hình dạng răng đã bị mất cho phép cho răng phục hồi lại tính năng tiến hành công việc ăn nhai cùng độ thẩm mỹ cho bạn.


Những ưu điểm của răng sứ Titanium: có độ chịu lực rất cao, không cần phải mài đi quá nhiều cùi răng. Giải thích cho khách hàng biết rõ có nên bọc răng sứ không để giúp khách hàng an tâm điều trị hơn.

Cùng với những ưu thế ấy thì răng sứ thẩm mỹ titan cũng mang những nhược điểm: Thời gian sử dụng trung bình của một răng sứ titan cùng với khung sườn đúc bằng biện pháp quay li tâm sẽ là 15 năm. Trong đó thời gian được bảo hành là 05 năm và với những trường hợp sau đây: khớp cắn ổn định khi chỉnh nha, bể vỡ sứ, gãy nhịp cầu răng trong quy trình ăn nhai cũng như sẽ không được bảo hành trong những trường hợp như: tủy viêm sau khi được phục hình, gãy vỡ bởi bị tai nạn …. Một yếu điểm nữa là màu sắc của răng sứ thẩm mỹ titan không bằng được răng sứ thẩm mỹ toàn sứ cũng như độ bóng của răng cũng không bằng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget