Bọc sứ cho răng hàm giúp bạn tự tin

Bạn có biết không, hàm răng là yếu tố chính tạo nên sức khỏe và vẻ đẹp của mỗi người. Nếu răng miệng có vấn đề thì mọi công việc và giao tiếp trong cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Hãy bỏ ra vài phút để cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ bọc sứ cho răng hàm nhé. 

Các chuyên gia nha khoa thường khuyên bọc sứ thay vì trám răng đối với những trường hợp răng bị sứt mẻ lớn. Răng bị sâu nghiêm trọng, lỗ sâu quá to và ăn mòn răng, phải bọc sứ cho răng để tránh làm sâu răng lây lan sang các răng đang khỏe mạnh và ngăn chặn triệt để sâu răng tái phát.


Răng đã chữa tủy thì khi đó răng rất là yếu và dễ bị vỡ nếu tác động mạnh. Vì vậy, bọc sứ cho răng hàm nhằm làm răng chắc chắn và bảo vệ phần thân răng dài lâu.

Bọc sứ cho răng hàm giúp bạn tự tin

Cũng giống như làm răng sứ cho các răng khác, nhưng bọc sứ răng hàm yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ hơn nhiều bởi vì nó được cấu tạo bởi nhiều hố rãnh mà lại nằm sâu bên trong miệng.

Cũng giống như những dịch vụ nha khoa khác, để bọc sứ thì trước tiên bạn phải trải qua thăm khám và chụp X quang để kiểm tra hiện tượng răng miệng, chẩn đoán chung về cấu trúc răng. Trong giai đoạn này, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng của mình và đưa ra hướng điều trị bọc răng sứ nào tốt với những lời khuyên tốt nhất. Nếu bạn đồng ý với kế hoạch bác sĩ đưa ra thì sẽ bước qua quá trình sát khuẩn và lấy dấu hàm răng nhằm có dữ liệu để chế tạo răng tạm và răng hàm sau này.


Vì mài răng là cần mài đi lớp men răng thật một cách chính xác nên bác sĩ sẽ gây tê nhẹ cho khách hàng. Trong thời gian này, chúng ta sẽ được đeo răng giả tạm thời chờ kỹ thuật viên nha khoa thiết kế răng sứ thẩm mỹ cho bạn. Đây là bước hết sức khó khăn bởi vì đặc điểm của răng hàm là rất nhiều rãnh gờ, răng phải được chế tác có hình dáng giống răng thật, mão răng ôm sát với trụ răng và bảo đảm độ chắc khít trên răng. Sau khi tất cả các công đoạn trên đã đạt cần thì chụp sứ sẽ được gắn chặt vào răng và vĩnh viễn trên răng nhờ xi măng nha khoa kết dính.

Do răng hàm là răng chịu nhiều lực tác động và phải ăn nhai liên tục nên sau khi bọc răng sứ hàm cũng nên có chế độ chăm sóc răng cân đối để bảo đảm hàm răng được bền đẹp và khỏe mạnh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget