Tiết lộ cho bạn các trường hợp phải bọc sứ

Mấy bữa nay có khá nhiều khách hàng đến nha khoa bọc sứ. Tuy nhiên xin tiết lộ với bạn, không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng giải pháp này. Hãy lưu ý và tham khảo qua một số điều được đề cập bên dưới đây nhé.

Có nhiều trường hợp bọc sứ xong, khách hàng rất hài lòng với kết quả mà mình nhận được. Bên cạnh đó, cũng nhiều trường hợp gặp phải các biến chứng, tác hại xấu sau khi bọc sứ. Đó là do bọc sứ không đúng cách hoặc tay nghề bác sĩ non kém.

Tiết lộ cho bạn các trường hợp phải bọc sứ

Khi răng của bạn bị sâu, vỡ quá nhiều mà không thể áp dụng trám răng vì khi đó miếng trám rất dễ bị sút ra. Lúc này, bạn tìm hiểu đến giải pháp bọc răng sứ.

Trường hợp thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập là răng mọc chen chúc, sai vị trí hoặc các trường hợp răng bị hô móm nhẹ thì phục hình làm răng sứ sẽ giúp tái tạo hình dáng của răng, để răng trông đều đặn và màu răng như thật muốn.

Những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh tetracycline nặng, ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là biện pháp để thay thế lớp men răng sậm màu bằng lớp men sứ mới, trắng đẹp hơn.


Có một số dịch vụ chỉnh hình răng sứ khác nhau, phụ thuộc vào hiện tượng răng và mục đích của việc bọc răng sứ thẩm mỹ. Trường hợp mất một hoặc rất nhiều răng sẽ làm cầu răng.

Với trường hợp chân răng còn tốt nhưng phần thân răng bị nhiễm màu thì sẽ mài bớt lớp men răng thật và bọc một lớp sứ hoặc dán sứ veneer vào. Răng sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, y bác sĩ sẽ mài răng nhỏ lại và chụp răng sứ thẩm mỹ lên răng thật, dịch vụ này gọi là mão sứ. Ở những người răng mọc chen chúc, vênh, thưa, hô, thì có khả năng phục hình bằng cách bọc răng sứ. Phục hình thẩm mỹ nên bọc răng sứ nào tốt, giá bao nhiêu?

Nếu còn nhiều thắc mắc, bạn có thể đến nha khoa để trao đổi thêm với bác sĩ nha khoa về trường hợp của mình. Bạn yên tâm, cuộc tư vấn trước khi bạn quyết định bọc sứ là hoàn toàn miễn phí nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget