Bọc sứ titan cho răng hàm, bạn nghĩ sao?

Ngày nay có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ khác nhau, mỗi loại mang những đặc điểm và tính chất khá riêng. Với trường hợp phục hình sứ cho răng hàm thì nên chọn răng sứ titan vì nhóm răng thường chịu lực nhai lớn, bạn nghĩ sao về điều này?

Bọc răng sứ titan là sự chọn lựa của nhiều người do hiệu quả mang lại khá ổn và có mức giá thích hợp. Chỉnh hình răng sứ kim loại phù hợp để phục hình cho những răng hàm, là những răng chịu lực tác động nhiều.

Bọc sứ titan cho răng hàm, bạn nghĩ sao?

Răng sứ thẩm mỹ có khả năng chịu lực khá lớn, tương đương với răng thật. Do đó, khi phục hình răng sứ Titan cho răng hàm vẫn bảo đảm độ bền chắc và cứng rắn. Bên cạnh đó, độ thuần của lớp kim loại bên trong rất sạch nên hoàn toàn có thể tránh được những nguy cơ dị ứng cho những bệnh nhân bị dị ứng với kim loại, nhạy cảm với nhiệt độ thức ăn. Tìm hiểu thêm kiến thức: bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Song răng sứ thẩm mỹ Titan vốn mang bản chất của dòng răng sứ kim loại nên vẫn tồn tại yếu điểm khó giải quyết như: thân răng có màu đục, không được trong như màu răng tự nhiên; sau một thời gian sử dụng sẽ bị đen viền nướu. Bởi thế, tính thẩm mỹ của răng sứ thẩm mỹ Titan không cao như dòng răng toàn sứ. Nhưng vì là răng hàm nằm ở phía trong nên vấn đề này không phải là cản trở quá lớn.


Khi phục hình boc rang su Titan cho răng hàm, mọi người vừa có khả năng thoải mái ăn nhai tốt vừa có thể yên tâm về chất lượng thẩm mỹ của răng phục hình đạt ở mức cao nhất có thể.

Trước khi sử dụng làm răng sứ, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát, lấy dấu răng thu nhận các thông tin rõ ràng của răng hàm bạn. Các phương pháp viên tiến hành biện pháp Labo hiện đại và máy móc nhận định máy tính chuyên dụng triển khai chế tạo răng sứ thẩm mỹ Titan theo đúng yêu cầu mẫu hàm. Đảm bảo răng sứ Titan đáp ứng các yêu cầu về màu sắc, kích thước,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget