Những điều cần biết khi bọc răng sứ cho răng cửa.

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa là giải pháp lý tưởng để khắc phục màu sắc răng vàng ố, làm cho hàm răng trở nên trắng bóng và điều trị cho các vấn đề răng lệch lạc, mẻ vỡ. Tuy nhiên, khác với bọc sứ hàm, bọc răng sứ cho răng cửa có những yêu cầu khắt khe hơn về mặt thẩm mỹ, và yêu cầu bác sĩ nha khoa cũng như kỹ thuật labo phải có rất nhiều kinh nghiệm.

Với sự phát triển liên tục của sứ nha khoa, ngày nay, boc rang su thẩm mỹ cho răng cửa sử dụng cho tất cả các trường hợp răng cửa có bệnh lý cả về thẩm mỹ lẫn chức năng như răng gẫy vỡ, răng mòn, răng cửa bị mẻ hay răng thưa, răng cửa to hoặc răng cửa bé, bọc sứ răng cửa cũng áp dụng để bọc răng sứ trong trường hợp răng cửa bị sậm màu, răng xấu.

Những điều cần biết khi bọc răng sứ cho răng cửa.

Dù bọc sứ răng cửa hay răng hàm thì yếu tố sinh học luôn phải được đảm bảo và tôn trọng. Nhưng, bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa cần thẩm mỹ phải thực sự hoàn hảo, màu sắc của cái răng sứ thẩm mỹ sau khi gắn trên miệng phải giống đúc như răng thật bên cạnh trong các môi trường ánh sáng khác nhau như ánh sáng tự nhiên, ánh sáng đèn. Tình trạng thường gặp nhất khi bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa là màu sắc không được hài hòa. Chọn màu sắc phù hợp với răng bên cạnh là một thách thức đối với bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chọn màu sắc sai dẫn tới răng sứ sau khi bọc bị lộ, gây mặc cảm cho người bệnh khi cười. Một hiện tượng khá thường gặp trong bọc răng sứ vùng cửa đấy chính là lộ cổ răng và hình thể răng không hợp lý với răng bên cạnh, khiến răng sau bọc nhìn bị lộ dẫn tới thẩm mỹ kém.


Đối với bọc sứ cho răng cửa, yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, bọc sứ cho răng cửa đòi hỏi một sự hoàn hảo về thẩm mỹ, bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Hiện trên thị trường có các loại răng sứ thẩm mỹ khác nhau, Thế nhưng để đảm bảo cần bọc sứ răng cửa thì chỉ có dòng sứ không kim loại cao cấp mới đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí, có nhiều loại răng sứ không kim loại không giống nhau, như răng sứ emax, răng toàn sứ cercon hay răng sứ thẩm mỹ zirconia, tùy theo hiện tượng răng thật của mọi người sẽ chọn lọc những loại răng cân đối không giống nhau, răng sứ cercon toàn sứ thích hợp cho những người có màu sắc răng đen xạm, tối màu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget