Chế độ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng

Hiệu quả tẩy trắng răng không chỉ phụ thuộc vào phương pháp làm răng trắng mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng để nó không bị vàng ố trở lại.Thành ra, khách hàng đừng bỏ qua quá trình chăm sóc răng hữu ích được chia sẻ bên dưới đây nhé.

Khách hàng cần lưu ý chế độ chăm sóc răng sau tẩy trắng thật đảm bảo để phát huy công dụng tẩy trắng và đồng thời bảo vệ răng tốt nhất. Tùy trong từng trường hợp, bạn cần có những giải pháp khác nhau.

Chế độ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng

Bạn cần chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng thẩm mỹ trong tiến trình ăn uống, màu từ thực phẩm có thể ngấm vào men răng và làm răng vàng ố trở lại. Trong vài tuần đầu, men răng rất dễ bị vàng do nó chưa tối ưu ổn định. Nhiều người không tuân theo lời dặn của chuyên gia bởi thế răng vàng trở lại nhanh và còn cảm thấy ê ẩm.

- Các loại thực phẩm tạo màu là một trong các nguyên nhân chính làm đổi màu răng và làm răng bị xỉn màu. Thành ra, tốt nhất bạn bởi thế tránh các loại thức ăn, nước uống sậm màu, tránh cafe, thuốc lá,… 

- Chăm sóc răng miệng thường xuyên đảm bảo và kỹ lưỡng: Ngay sau khi ăn uống thức ăn sậm màu, các bạn nên chải răng hoặc súc miệng ngay lúc đấy, không để lâu quá 30 phút. 



- Không hút thuốc lá. Khói thuốc sẽ làm màu răng bị xỉn màu. Nếu là các bạn nghiện thuốc lá thì bạn nên cai sớm.

- Chọn kem đánh răng chứa flour để cho phép răng chắc khỏe, chống ê buốt.

Đừng quá lo lắng nếu răng bạn không giữ được màu trắng tự nhiên sau khi các bước tẩy trắng răng, chỉ cần triển khai cách làm trắng răng một cách bài bản bảo đảm mang đến cho quý khách một hiệu quả thực sự lý tưởng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget