Hé lộ thông tin tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa

Tẩy trắng răng là quá trình làm màu răng sáng hơn so với màu răng ban đầu và mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng. Để làm việc này, người ta dùng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để làm răng trắng sáng hơn.

Việc thường xuyên ăn hoặc uống các thực phẩm có chứa sắc tố mạnh như: cà phê, rượu vang, hoặc hút thuốc lá… là nguy nhân dẫn đến răng bị ố vàng một cách nhanh nhất. Chăm sóc răng miệng chưa đúng cách, đúng kỹ thuật; không cạo vôi răng định kỳ làm những mảng bám lâu ngày tác động đến màu sắc của răng. Việc điều trị tẩy trắng răng thẩm mỹ thường khó và thời gian kéo dài hơn nếu do bẩm sinh hoặc nhiễm màu tetra.

Hé lộ thông tin tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa

Hiện tại, cách làm trắng răng để có được hàm răng trắng sáng, không ảnh hưởng sức khỏe và hiệu quả nhanh nhất là: điều trị tại phòng khám nha khoa và điều trị tại nhà có sự chỉ dẫn của nha sĩ đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Nha sĩ sẽ áp dụng lấy dấu hàm răng để làm một máng tẩy trắng răng bằng nhựa mềm riêng biệt. Sau khi đã nhận được máng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách cho thuốc vào máng, đeo máng vào trước khi đi ngủ cho tới sáng hôm sau. Thời gian tẩy trắng răng sẽ kéo dài từ 1 cho đến 2 tuần, tùy theo màu sắc răng bạn như thế nào.


Trong các trường hợp răng nhiễm Tetracycline nặng thì việc chữa trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, nếu chúng ta kiên trì theo sự hướng dẫn và theo dõi của chuyên gia, vừa kết hợp tẩy trắng răng tại phòng nha với tẩy trắng răng tại nhà, mang máng liên tục từ 3 - 5 tháng có thể sẽ mang lại kết quả tốt.


Với những thông tin trên, bạn đã có khả năng hiểu rõ hơn về những cách chữa trị tẩy trắng răng để có một nụ cười trắng bóng, khỏe mạnh và không ảnh hưởng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget