Hiệu quả của tẩy trắng răng thẩm mỹ

Hầu hết các bạn đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên kết quả tẩy trắng tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng. 

Tẩy trắng răng là kỹ thuật dùng những hóa chất hay nguyên liệu có tính chất tẩy giúp thay đổi từ màu răng vàng xỉn trở nên trắng sáng phù hợp với màu răng, màu da và nhu cầu của mỗi người.

Hiệu quả của tẩy trắng răng thẩm mỹ

Những trường hợp tẩy trắng răng hiệu quả: nhiễm màu do ăn nhiều thực phẩm sẫm màu mà không biết cách chăm sóc răng miệng. Răng có màu vàng do nguyên nhân này thường đạt hiệu quả cao khi tẩy trắng răng.

>>> Đọc thêm bài viết: có nên đi tẩy trắng răng không?

Những trường hợp tẩy trắng không đe lại hiệu quả cao: nhiễm màu tetracycline do từ giai đoạn mang thai bà bầu đã sử dụng nhiều thuốc kháng sinh có chứa thành phần này hoặc do cho trẻ nhỏ dùng nhiều thuốc tretracycline làm ảnh hưởng đến quá trình mọc răng của trẻ. Các trường hợp nhiễm tetra có thể chia thành nhiều cấp độ. Với cấp độ từ 3, 4 thì rất khó để tẩy trắng răng mang lại hiệu quả như mong đợi, một số tình trạng bạn cần phải bọc răng sứ mới đạt hiệu quả cao.


Ngoài hiệu quả tẩy trắng răng thẩm mỹ, các bạn cần phải quan tâm đến công dụng phụ của liệu pháp này. Không ít các bạn sau khi tẩy thì răng trở nhạy cảm hơn so với trước đây, ăn thức ăn nóng lạnh cũng gây ê ẩm hoặc màu răng trắng sáng chỉ duy trì được vài ngày sau khi đấy trở lại như ban đầu…

Do đó mọi người cần tìm hiểu rõ quá trình tẩy trắng như thế nào. Thật ra cách làm trắng răng là quy trình khiến răng trắng sáng hơn. Y bác sĩ nha khoa sẽ dùng hóa chất để phản ứng oxy hóa xảy ra, nhằm cắt đứt các chuỗi màu protein màu trong răng để răng trở nên trắng sáng hơn mà không hề tác động đến men cũng như ngà răng. Hiện nay các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên mọi người cần phải xem xét chất lượng cũng như theo dõi quy trình tẩy trắng để an toàn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget