Cách giữ màu răng sau khi tẩy trắng

Để có hàm răng trắng sáng, mọi người thường tìm đến các giải pháp tẩy trắng răng. Nhưng sau khi tẩy trắng răng, mọi người cần có chế độ chăm sóc răng hợp lý mới lưu giữ màu răng trắng sáng lâu dài.

Tẩy trắng răng là phương pháp lấy đi màu răng bị xỉn và thay vào đó màu răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên sau khi tẩy trắng răng, các yếu tố bên ngoài sẽ tác động khiến răng bị xỉn màu trở lại. Cho nên khách hàng cần chăm sóc vệ sinh răng miệng để giữ gìn màu răng trắng sáng lâu dài.

Cách giữ màu răng sau khi tẩy trắng 

Muốn giữ được màu răng trắng sáng trong thời gian dài, khách hàng cần phải chăm sóc kỹ lưỡng cho hàm răng của mình. Để răng không bị ố vàng sau tẩy trắng mọi người cần:

- Vệ sinh răng miệng 

Thường xuyên đánh răng ít nhất 2 cho đến 3 lần/ngày với bàn chải mềm và kết hợp với chỉ nha khoa lấy sạch thức ăn còn thừa ở kẽ răng. Súc miệng với nước muối ấm có thể làm sạch miệng và diệt vi khuẩn gây hại răng. Tìm hiểu thêm ê buốt khi tẩy trắng răng


- Lưu ý vấn đề ăn uống

Nếu vừa mới sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng, bệnh nhân nên uống nhiều nước lọc và ăn các thức ăn không màu như cơm, sữa chua… để không bị tác động đến màu răng. Tăng cường các thực phẩm giàu canxi và các chất giúp răng trắng sáng như dâu tây, táo, chuối, phô- mai, sữa tươi vào thực đơn hằng ngày để cho phép răng chắc khỏe và trắng đẹp hơn.


- Khám răng định kỳ 

Bệnh nhân nên đến địa chỉ nha khoa để thăm khám định kỳ 4- 6 tháng/ lần. Để chuyên gia nha khoa có khả năng biết răng mọi người có duy trì độ trắng sáng tốt hay không, cách giữ răng sau tẩy trắng của bạn đã đúng hay chưa để kịp thời điều chỉnh. Hay răng quý khách có phát sinh điều gì bất thường không, để chữa trị sớm nhất có thể.

>>> bạn quan tâm làm trắng răng tự nhiên có tốt không?

- Không nên hút thuốc lá

Không nên hút thuốc lá vì nicotin có trong thuốc lá dễ làm răng bị xỉn màu nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget