Tìm hiểu chi tiết nguyên nhân ê buốt răng sau tẩy trắng

Tẩy trắng răng là kỹ thuật khiến cho hàm răng trắng sáng rạng ngời, gây cuốn hút với quý khách đối diện. Tuy nhiên nếu quá trình thực hiện không đúng tiêu chuẩn thì có thể bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng. Việc tìm hiểu chi tiết các nguyên nhân gây ra hiện tượng ê buốt sẽ giúp các bạn có cách xử lý hiệu quả nhất.

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng hóa chất tẩy trắng răng tại nha khoa kết hợp cùng năng lượng ánh sáng để đạt được hàm răng trắng sáng như ban đầu. Việc tẩy trắng được nghiên cứu là không nguy hiểm cho răng. Thế nhưng nếu khách hàng thực hiện không đúng cách thì có thể gây ảnh hưởng đến nướu, các mô răng và có thể gây ra hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng.


Tẩy trắng răng bị ê buốt có khả năng xảy ra ở một số các bạn sau khi làm trắng răng tại phòng nha, đặc thù là khi ăn thức ăn nóng, lạnh, Nhưng cảm giác này thường không xuất hiện sau khi 48 giờ và hoàn toàn kết thúc sau ngưng tẩy trắng.

Tìm hiểu chi tiết nguyên nhân ê buốt răng sau tẩy trắng

Nguyên nhân chủ yếu gây tình trạng ê buốt răng sau khi tẩy trắng là bởi vì thuốc tẩy trắng vượt ngưỡng an toàn hoặc quy trình chữa trị không đúng phương pháp. Đối với một số loại thuốc tẩy trắng có tính ăn mòn khá cao thì khi triển khai có khả năng gây do vậy một số kích thích nhất định, khiến mòn men răng bên ngoài, làm cho lớp ngà răng có chứa các ống dây thần kinh nhỏ sẽ bị tổn thương và những dây thần kinh này sẽ mang tín hiệu truyền dẫn đến tủy tạo bởi thế cảm giác ê ẩm và đau nhức răng kéo dài.

Cũng có các trường hợp do bản thân hàm răng gặp một số tiền sử bệnh như tiền sử bệnh về nướu, sâu răng, răng vốn nhạy cảm bởi mòn men thì khi tẩy trắng diễn ra sẽ tác động không nhỏ đến cảm giác và các cơn đau nhức răng sẽ xảy ra cả trong và sau khi các bước tẩy trắng răng.


Nếu bạn bị ê răng khi tẩy trắng thì đòi hỏi lưu ý nếu đang dùng loại máng tẩy trắng thì nên đeo máng trong thời gian ngắn hơn hoặc ngưng tẩy trắng răng trong vài ngày để cho răng của bạn thích nghi với các bước tẩy trắng. Khi đấy cảm giác buốt sẽ giảm bớt đi. Tham khảo ý kiến chuyên gia nha khoa về cách chữa trị ê ẩm khi tẩy trắng tại phòng nha và loại kem đánh răng giúp giảm buốt tại nhà.

Trong trường hợp đau răng khi thực hiện tẩy trắng răng an toàn nhất tại nha khoa gây ê buốt thì chỉ có y bác sĩ nha khoa mới có thể thăm khám rõ ràng và đưa ra được cách cải thiện cụ thể nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget