Tẩy trắng răng laser giữ được bao lâu?

Hiện nay có quá tẩy trắng răng nhưng không phải phương pháp nào cũng tốt và đem lại hiệu quả. Thời điểm hiện tại, các trung tâm nha khoa dần đẩy mạnh dịch vụ tẩy trắng bằng đèn laser và nhận được sự ủng hộ của mọi người, nhưng tẩy trắng răng laser giữ được bao lâu?

Tẩy trắng răng bằng laser whitening là phương pháp triển khai thuốc tẩy trắng có nồng độ cao được kích hoạt bởi đèn laser giúp tẩy trắng răng hiệu quả, khác với các cách làm trắng răng tự nhiên. Thông thường thời gian tẩy trắng răng tùy vào mức độ nhiễm màu răng của mỗi quý khách. Thời gian tẩy trắng giao động từ 45p- 60p. Các bước này diễn ra nhanh gọn, nhẹ nhàng.

Tẩy trắng răng laser giữ được bao lâu?

Hiệu quả tẩy trắng răng laser sẽ tùy thuộc khá nhiều vào nền răng của chúng ta. Khách hàng có nền răng khỏe và có độ sáng bóng nhất định thì sau khi tẩy trắng có thể duy trì được trên 5 năm mà không phải tẩy trắng trở lại, ngăn chặn ê buốt khi tẩy trắng răng. Tuy nhiên cũng có nhiều các bạn hàm răng xỉn màu quá mức, nền răng yếu phải vận dụng rất nhiều lộ trình tẩy trắng thì độ trắng sáng cũng chỉ có thể duy trì được khoảng 2-3 năm. Phổ biến thì sau tẩy trắng hiệu quả có khả năng kéo dài được từ 3-5 năm mà răng không bị nhiễm màu trở lại. 


Có không ít trường hợp sau tẩy trắng răng thì hàm răng trắng sáng nhưng chỉ sau một thời gian ngắn răng liền bị xỉn màu trở lại. Nguyên nhân có thể là do mọi người không thực hiện chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý, không kiêng cử những vấn đề có thể gây nhiễm màu răng như hút thuốc lá, ăn uống quá nhiều chất tạo màu mà không vệ sinh răng miệng, sử dụng nhiều nước ngọt có gaz dễ làm hư hại men răng,…

Điều này đồng nghĩa, dịch vụ tẩy trắng răng không thể duy trì màu răng vĩnh viễn mà còn tùy thuộc vào sự chăm sóc của mỗi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget