Góc tư vấn: tác hại của tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp nha khoa có thể làm thay đổi màu răng vàng ố bằng một hàm răng trắng sáng hơn. Nhưng việc thực hiện thuốc tẩy trắng răng hay dùng hóa chất làm nhiều người e ngại.

Nếu ai đang có ý định tẩy trắng răng thì điều khiến họ quan tâm đầu tiên thường là phương pháp tẩy trắng răng có gây hại cho sức khỏe hay cho men răng không? Nếu là tẩy trắng răng theo những phương pháp cũ, đặc trưng là tẩy trắng răng bằng những cách tự vận dụng tại nhà như dùng miếng dán hay bút tẩy trắng thì những nguy cơ có thể gặp phải là cao hơn.

Góc tư vấn: tác hại của tẩy trắng răng?

Những thành phần trong thuốc tẩy trắng răng đã được chứng minh là an toàn cho răng, thành ra thuốc tẩy trắng không có tác hại cho răng hay làm chân răng yếu đi, nhưng nếu quá lạm dụng, dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo hay sử dụng sai cách sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng gây ảnh hưởng tới men răng.

>>> Khách hàng có thể quan tâm: nha khoa uy tín tại tphcm

Ngoài ra việc tẩy trắng răng sẽ có nhiều tác hại nếu như khách hàng bị sâu răng, hay có miếng trám lớn mà không điều trị dứt điểm. Thậm chí, đối với những bệnh nhân bị triệu chứng răng bị thiểu sản men, mòn cổ răng, răng bị rạn vì ăn nóng, uống lạnh thường xuyên thì tuyệt đối không nên tẩy trắng răng vì rất dễ bị viêm tủy.


Việc tẩy trắng răng chỉ nên tiến hành cho những khách hàng từ 17 tuổi trở lên. Khi tẩy trắng răng, nếu thấy có hiện tượng bất thường nào thì khách hàng cần ngừng áp dụng và tới các bác sĩ chuyên khoa để khám, điều trị. 

Nếu các bạn muốn tẩy trắng răng tốt nhất và không nguy hiểm, tốt nhất khách hàng nên đến phòng khám để bác sỹ chữa trị. Y bác sĩ sẽ khám và kiểm tra bệnh lý răng cũng như mức độ nhiễm màu, sau đấy sẽ giải đáp để cho phép khách hàng chọn lọc kỹ thuật thích hợp nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget