Tìm hiểu trường hợp niềng 4 răng cửa

Niềng răng là 1 giải pháp khắc phục dựa trên lực kéo của mắc cài, sự tác động từ bàn tay khéo léo của bác sĩ và thật nhiều công cụ hỗ trợ răng di chuyển về vị trí mong muốn. Niềng 4 răng cửa có được không?

Răng cửa là răng nằm ở vị trí tiền đạo cần tính thẩm mỹ khá cao vì là bộ mặt thẩm mỹ cho toàn hàm. Nếu răng cửa bị khiếm khuyết, bạn cần phải sớm tìm giải pháp khắc phục. Tùy từng trường hợp mà lựa chọn giải pháp niềng răng hay những dịch vụ nha khoa khác.

Tìm hiểu trường hợp niềng 4 răng cửa

Nếu móm quá nhiều thì phương cách chữa trị hô 4 răng cửa sẽ phức tạp và tốn rất nhiều thời gian hơn so với những trường hợp bình thường, còn trường hợp cắn ngược như thế ngoài tình trạng điều chỉnh răng còn cần chỉnh cả khớp cắn bởi vậy chẳng thể niềng 4 răng cửa được chúng ta nhé. Còn răng bị thụt vào trong so với những răng hàm trên song không nên cắn ngược thì chữa trị 4 răng cửa sẽ tương đối đơn thuần so bằng khớp cắn ngược, bác sỹ sẽ chỉ định đưa hàm nong rộng. Tiếp đến tiến hành mắc cài để sắp xếp lại răng. Thời gian trị hô 4 răng cửa có thể mất đến từ 12 – 18 tháng, tùy thuộc vào trường hợp thực tế của chúng ta. 

Thông thường, sau tháo công cụ niềng răng nha khoa chúng ta sẽ phải đeo thêm công cụ định hình trong vòng 1 vài tháng để cố định lại phần chân răng.


Bình thường, niềng 4 răng cửa sẽ tùy thuộc vào vấn đề răng miệng, tính vẩu hô như thế nào, và mẫu mắc cài mà các bạn sẽ chọn trong tiến trình chỉnh nha mà chi phí sẽ khác nhau. Hiện có nhiều khí cụ mắc cài để cho bạn có thể chọn lựa, phụ thuộc vào kinh phí mà chúng ta đang sở hữu hãy lựa chọn cho mình dòng mắc cài phù hợp.

>>> Không biết liệu rằng niềng răng hàm dưới thôi có được không?

Giải pháp niềng răng mắc cài kim loại có mức giá rất thấp nhưng vẫn đáp ứng thẩm mỹ hoàn hảo trong quy trình điều trị, tuy nhiên thì mắc cài bằng kim loại lại có tính thẩm mỹ không cao. Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng nha khoa mắc cài trong suốt,… có chi phí cao hơn.

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình để lựa chọn giải pháp niềng răng phù hợp, niềng răng hết bao nhiêu tiền. Bạn có thể tham khảo từ bạn bè và người thân để có thêm nhiều ý kiến và lựa chọn đúng đắn hơn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget