Điều trị răng khiếm khuyết với niềng sứ cực hiệu quả

Bình thường khi chúng ta nghe nhắc tới nguyên liệu sứ sẽ có suy nghĩ rằng loại vật liệu này sẽ có độ bền không cao. Thế nhưng trên thực tế, niềng răng sứ có hiệu quả không? 

Niềng răng sứ thích hợp cho những ai? 

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự chuyển dịch của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được bác sĩ niềng răng ở đâu tphcm tính toán kỹ lưỡng. Niềng răng giúp khắc phục phù hợp nhất các vấn đề về răng như: 

– Tình trạng răng vẩu, móm, khấp khểnh, răng thưa… 

– Một số vấn đề thiếu răng bẩm sinh, mất răng hoặc răng mọc ngầm, bác sỹ chỉ định niềng răng thẩm mỹ giúp khắc phục. 

– Bị lệch lạc khớp cắn: khớp cắn hở, cắn chéo, cắn sâu,… 

Điều trị răng khiếm khuyết với niềng sứ cực hiệu quả 

Hệ thống mắc cài sứ được phân bố lực tốt, tự điều chỉnh, giảm ma sát cho phép răng di chuyển đều, giảm đau cũng như hạn chế tình trạng bung mắc cài. 

Hệ thống mắc cài niềng răng sứ nhờ 80 lỗ sàng mặt đế cho sự lưu trữ tối ưu. Cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, cố định. 

Ngoài ra niềng răng sứ thẩm mỹ sở hữu màu giống hệt răng thật và cần áp dụng tính thẩm mỹ cao hơn mắc cài kim loại. Đây là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những trường hợp cần giữ tính thẩm mỹ trong suốt thời gian điều trị. Nhưng mắc cài sứ không dành cho những vấn đề hàm cắn sâu. 

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ vào niềng răng, cho phép nắn chỉnh xương hàm giúp mặt cân đối, đẹp chuẩn tỉ lệ hoàn mỹ. 


Thời gian đầu lúc chưa quen bằng sự xuất hiện của mắc cài bệnh nhân sẽ sở hữu cảm giác vướng víu. Sau đó, sẽ ăn nhai và sinh hoạt thông thường. 

Niềng răng nha khoa tuỳ hiện tượng, chuyên gia sẽ áp dụng sở hữu nhổ răng hay không, niềng răng bao nhiêu tiền. Nhiều tình trạng niềng răng nha khoa không phải nhổ răng.

Trong quy trình niềng, quý khách có thể ăn uống bình thường. Thời gian niềng, răng di chuyển và cố định phải ăn các món ăn mềm, được cắt nhỏ hơn. 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là tiến trình chuyển dịch cũng như cố định răng từ từ cần bảo đảm răng ổn định lâu dài về sau cũng như không bị xô lệch trở lại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget