Bật mí một số khí cụ niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ là cách thức sử dụng những khí cụ nha khoa để sắp xếp lại những mẫu răng mọc lệch, hô, móm, thưa… giúp cho các bạn có được một hàm răng và nụ cười đẹp hơn. 

Nhu cầu niềng răng thẩm mỹ từ xưa đến nay vẫn được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, trước quyết định niềng răng thẩm mỹ, mọi người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về những loại niềng răng có sự khác biệt như thế nào, có hiệu quả hiệu quả bằng trường hợp răng bản thân mình không, niềng răng bao nhiêu. Đặc biệt có những khí cụ niềng răng thẩm mỹ nào?

Bật mí một số khí cụ niềng răng 

- Mắc cài kim loại 

Mắc cài kim loại được làm từ chất liệu inox hoặc thép không gỉ, vàng, bạc… Khung kim dòng chắc chắn cần có khả năng chịu lực tốt và đeo chun buộc ổn định phải sẽ tạo ra sự kéo bền bỉ. Mức giá niềng răng kim loại rẻ nhất trong số các mẫu niềng răng thẩm mỹ, phù hợp với điều kiện chi trả của rất nhiều người. 

Nhưng dòng mắc cài này tính thẩm mỹ kém bởi vì mắc cài bị lộ, dễ bị bung tuột cũng như nguyên liệu có khả năng gây kích ứng với 1 số tình trạng nhạy cảm. Một số người có thể cảm thấy tự ti lúc sử dụng mắc cài bằng kim loại. 

- Mắc cài niềng răng sứ 

Mắc cài niềng răng sứ thẩm mỹ được làm từ chất liệu hợp kim gốm cũng như một số chất vô cơ, được chia khiến 2 loại là thường và tự buộc. 


Ưu điểm của mắc cài sứ là có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc tương đồng màu răng thật cũng như dây thun đàn hồi cao cần cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Nhưng phương pháp này sẽ đắt hơn so với mắc cài bằng kim loại và nguyên liệu cũng không chắc chắn với kim mẫu. Việc đeo niềng răng bằng sứ sẽ phải chăm sóc vệ sinh răng miệng rất kỹ giúp sứ không bị nhiễm màu, gây mất thẩm mỹ. Chân đế xung quanh có khả năng bị nhiễm màu nếu như không được chăm sóc vệ sinh đúng giải pháp. 

>>> Khách hàng tham khảo thêm: niềng răng ở đâu tphcm

- Mắc cài tự buộc 

Đây là 1 trong các giải pháp niềng răng tân tiến nhất ngày nay bằng hệ thống mắc cài thiết kế thông minh, có nắp trượt giúp đậy cũng như giữ dây trượt tự vì trong rãnh mắc cài. Với lực ma sát được giảm tối đa, cho phép bác sỹ chỉnh sửa lực hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian chữa trị. 

Tuy so với những dòng niềng răng khác thì mắc cài tự buộc dày hơn cần gây không dễ chịu hơn cũng như giá thành cũng cao hơn.  Bác sỹ phải tay nghề kỹ thuật cao mới nên niềng răng mắc cài tự buộc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget