An tâm hơn khi điều trị cười hở lợi không phẫu thuật

Thông thường lúc cười mà xuất hiện vùng lợi nhiều hơn mức trung bình và khoảng cách từ răng tới lợi không tương xứng thì được coi là hở lợi. Điều trị tình trạng này có rất nhiều cách, điều trị cười hở lợi không giải phẫu là giải pháp điều trị phổ biến. 

An tâm hơn khi điều trị cười hở lợi không phẫu thuật

Điều trị cười hở lợi không phẫu thuật có thể là tiêm chất botox, niềng răng,… 

- Tiêm botox làm cho giảm bớt cường lực co kéo môi sẽ cho hiệu quả chóng vánh hơn nhiều so với cách thức chỉnh nha. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả, các bạn cần tiến hành tiêm theo thường kì. Y bác sĩ nha khoa uy tín sẽ tiêm dưỡng chất vào nhóm cơ kéo môi lên cao, làm tê liệt hoạt động của nhóm cơ này. Mục đích đấy là làm giảm cường lực co kéo các cơ quanh môi, giúp lúc các bạn cười, môi sẽ không chếch lên trên quá nhiều. Kết quả đó là khi cười môi sẽ ko bị vén lên quá cao gây hở lợi như ban đầu nữa. 


- Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp giải quyết răng với hệ thống các dụng cụ điều trị gắn lên răng, tạo lực xiết giúp kéo và chỉnh răng. Như vậy, bản chất của niềng răng thẩm mỹ là chỉ tác động được đến răng, khiến cho cải thiện những yếu tố về vị trí, phương, chiều và thế răng. Từ sự cải thiện của răng 1 cách toàn thể, những bác sỹ điều trị sẽ nướu dụng điều này để cân chỉnh sửa lại cả vòm hàm trên – dưới, tính rộng hẹp và dài ngắn tương đối của vòm hàm. Đôi lúc, khi tình trạng răng miệng của quý khách cấp phép còn có thể đẩy hoặc kéo răng lên xuống trên khung xương hàm. Chi tiết thông tin chữa cười hở lợi giá bao nhiêu tiền {2018}?


Đặc điểm vượt trội của phương pháp điều trị cười hở lợi không phẫu thuật là thực hiện đơn giản, mau chóng, không gây thương tổn tới cấu trúc vùng lợi, vùng môi và kết quả sẽ thấy sau vài ngày mà không phải nghỉ dưỡng, kiêng khem nhiều, không hề đau nhức do được gây tê nhẹ, không chảy máu, không xảy ra viêm nhiễm sau điều trị. 

Song, nhược điểm của phương pháp điều trị cười hở lợi không giải phẫu đó là nó chỉ duy trì kết quả trong thời kì khoảng 6 – 8 tháng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget