Những ưu điểm của niềng sứ được lòng khách hàng

Niềng răng sứ là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, cho bạn hàm răng điều độ thời gian nhanh nhất. So với các loại niềng răng chỉnh nha mắc cài khác, niềng răng chỉnh nha sứ có không ít ưu điểm vượt trội hơn. Vậy đó là những ưu điểm nào? 

Niềng răng mắc cài sứ có đặc điểm là mang mắc cài bằng chất liệu sứ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cả trong thời điểm chữa trị niềng răng chỉnh nha. Bên cạnh đó, có một lưu tâm đó chính là không phải ai cũng có thể niềng sứ được. 

- Niềng răng mắc cài sứ không thích hợp với những người có hàm cắn sâu oặc những ai hoạt động thể thao mạnh. Vì chất liệu bằng sứ nên độ bền chắc của mắc cài niềng răng sứ không được bằng với mắc cài kim loại. 


- Niềng răng mắc cài sứ thích hợp với những người có yêu cầu cao về diện mạo thẩm mỹ, giao thiệp xã hội nhiều. Niềng sứ có màu trắng sứ tương đồng với màu răng, nên khi mang niềng, người đối diện khó nhận ra đang sử dụng mắc cài, đảm bảo thẩm mỹ khi giao lưu. 

- Niềng răng mắc cài sứ cũng mang mắc cài và dây cung, Ngoài ra, lực kéo và kết quả niềng răng chỉnh nha có thể sẽ không đạt kết quả cao như với niềng răng kim loại, nhất là với những vấn đề răng lệch lạc ở mức độ nặng. Do dó, tùy vào tình trạng răng miệng, mọi người có thể tham khảo giải đáp từ bác sĩ để chọn lựa niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hay niềng răng thẩm mỹ khác phù hợp nhất. 

Những ưu điểm của niềng sứ được lòng khách hàng 

Ưu điểm của loại niềng răng này là do mắc cài được làm bằng sứ giống như răng thật nên người ngoài nhìn vào rất khó phát hiện là bệnh nhân đang niềng răng thẩm mỹ. 

Niềng răng mắc cài sứ thường thì có nhược điểm là dễ vỡ nên khi mang bệnh nhân nên tránh va chạm mạnh ở vùng mặt để hạn chế làm hỏng mắc cài. Tuy nhiên, bạn cần phải theo lịch hẹn bác sĩ để thay dây thun nên với những người không có thời hạn khi sử dụng dịch vụ này sẽ khá bất tiện. 


Đối với niềng sứ tự buộc được cải tiến hơn là có ưu điểm không dùng dây thun mà được thiết kế hệ thống nắp trượt tự động nên các răng di chuyển nhẹ nhàng và thoải mái, hiệu quả cao. Đồng thời, khả năng chịu lực ảnh hưởng lớn nên bảo vệ răng tốt hơn. Ngoài ra, khi mang mắc cài này bạn sẽ đơn giản vệ sinh răng miệng sạch sẽ mà không phải lo lắng các loại thực phẩm bị tồn đọng ở kẽ răng làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe răng miệng. 

Xem thêm niềng răng ở đâu tốt, địa chỉ nào chất lượng?

Niềng răng mắc cài sứ thích hợp với những vấn đề lệch lạc răng như hô móm, thưa vẩu… thời hạn niềng răng bằng mắc cài sứ khoảng 12 đến 24 tháng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget