Niềng sứ mất bao lâu thời gian?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là sự lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân khi vừa muốn niềng răng chỉnh nha lại vừa muốn đảm bảo tính thẩm mỹ. Vậy niềng răng mắc cài sứ có những khía cạnh ưu điểm nào? 

Niềng răng sứ có 2 loại: 

– Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cổ điển có màu giống như màu răng, khi sử dụng niềng răng bằng sứ thì người đối diện khó nhận ra khách hàng đang chỉnh nha. Thẩm mỹ nhưng có phần tránh vì Ngân sách chi tiêu cao hơn với mắc cài kim loại inox.. 

– Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là mắc cài hiện đạt kết quả nhanh và đạt kết quả hơn so với mắc cài cổ điển. Sự phối hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại đem đến những hiệu quả tốt và đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. 


Do tính năng tự động trượt của mắc cài nên không cần dùng thun buộc, trợ giúp giảm đau tối đa, vệ sinh đơn giản, số lần tái khám ít hơn mắc cài cổ điển và thời gian niềng răng thẩm mỹ cũng được rút ngắn đáng kể. 

Niềng sứ mất bao lâu thời gian? 

Thời gian niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là không giống nhau ở mỗi người bởi khoảng thời hạn này còn tùy thuộc vào nhiều khía cạnh như: 

- Mức độ lệch lạc và tình trạng răng của từng bệnh nhân: Trong tình trạng bạn có khiếm khuyết về răng quá nặng thì yêu cầu thời gian điều trị phải lâu hơn những trường hợp nhẹ. Bên cạnh đó, nếu bạn mắc phải những bệnh lý về răng miệng như: viêm nướu, sâu răng, nha chu,… thì phải điều trị dứt điểm những bệnh này rồi mới tiến hành niềng răng thẩm mỹ. 

- Độ tuổi niềng răng: Thường thì, độ tuổi càng cao thì quy trình niềng răng càng kéo dài. thời điểm từ 9 - 14 tuổi được xem là giai đoạn lý tưởng để niềng răng. Lúc này răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ và mọi tình trạng lệch lạc của răng đều được xác định một cách chuẩn xác nhất. Ngoài ra, đây là giai đoạn khung hàm vẫn chưa săn chắc nên việc di chuyển răng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với độ tuổi trưởng thành. 


- Chất lượng dịch vụ: Một trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt ứng dụng giải pháp niềng răng thẩm mỹ chuyên nghiệp với đội ngũ bác sỹ giỏi, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến thì chắc khỏe sẽ trợ giúp khách hàng rút ngắn được thời hạn chữa trị mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao. 

Tuy thời gian niềng răng không thể xác định rõ ràng, phụ thuộc vào nhiều khía cạnh, nhưng Thường thì, một ca niềng răng chỉnh nha tính từ lúc mới mở màn đeo mắc cài đến khi tháo mắc cài thì mất khoảng 18 – 24 tháng. Khoảng thời hạn này có thể được rút ngắn nếu như khách hàng thực hiện tốt các chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa và có chính sách chăm sóc răng miệng tại nhà đúng cách.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget