Thời gian cấy ghép implant cho từng vấn đề

Phương pháp cắm ghép răng implant là phương pháp hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại được các Y bác sĩ sử dụng phổ biến. Theo các nha sĩ, cách này sẽ không cần phải tuân theo nguyên tắc mất răng nào trồng răng đó mà có khi số lượng răng trồng ít hơn số lượng mất răng. 

Trồng răng implant là gì? 

Khác với những giải pháp trồng răng giả ta thường biết, tiến trình trồng răng implant hiện đại hơn nhiều gồm có 2 phần là chân răng và thân răng tương tự như răng thật. 


Chân răng được làm bằng titanium đặt vào khung xương hàm, nhằm thay thế cho chân răng đã bị mất hoặc bị chấn thương nhẹ. Khi chân răng được lắp vào, xương sẽ tự bám vào vùng implant để nó có thể gắn chặt vào xương hàm, sau đó, bác sí sẽ gắn một chiếc răng sứ tương đươngrăng thật lên phần chân răng implant. Phương pháp cấy ghép răng implant được sử dụng cho các vấn đề mất răng hoàn toàn, mất chân răng, áp dụng cho một răng hoặc nhiều răng, có khi mất cả hàm. 

Thời gian cấy ghép implant cho từng vấn đề 

Bình thường thời hạn cấy một trụ Implant chỉ mất khoảng 20 phút. Song, thời gian chờ đợi hồi phục nơi cắm trụ phải mất từ 3-6 tháng, cho đến khi xương hàm, nướu và trụ Titanium tích hợp với nhau. Khi đó, các chuyên gia mới có thể bọc mão răng sứ lên trên và hoàn tất kỹ thuật cấy ghép implant.

Nhưng thường thì một ca trồng răng Implant sẽ được tiến hành với một khoảng thời hạn dao động trong 3 vấn đề sau đây: 

Tình trạng 1: 

Ca phục hình răng sứ bằng bí quyết cắm implant kéo dài chỉ một ngày đối với những người có xương hàm tốt, chắc chắn, độ dạy và kích thước đủ về chiều sâu, có khớp cắn đơn thuần và vị trí cắm ghép không bị chịu lực trong tiến trình nhai. 


- Tình trạng 2: 

Ví như xương hàm còn thấp, dày cùng với đó đủ kích thước về chiều sâu, răng cấm ít chịu lực như răng cửa bên hàm trên, răng cửa hàm dưới, răng cối thì cần khoảng 7-10 ngày. 

>>> Khách hàng quan tâm trồng răng sứ giá bao nhiêu, có những giải pháp trồng răng nào hiện nay?

- Tình trạng 3: 

Phục hình răng implant có thể kéo dài từ 1-3 tháng nếu như tế bào xương ổ răng bị hao hụt, bị tiêu tế bào xương vì quá trình mất răng đã lâu ngày và chưa mang điều kiện với mục đích phục hình, thể tích tế bào xương không đủ với mục tiêu cấy ghép Implant vào nên phải triển khai thực hiện cấy ghép xương ổ răng vào.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget