Giải pháp niềng răng invisalign không mắc cài và vài nét nổi bật

Niềng răng invisalign là cách niềng răng hiện đại nhất tính đến giai đoạn hiện nay. Đây là cách giúp chữa trị các khuyết điểm cho răng mang đến một hàm răng điều độ, khỏe mạnh. Niềng răng invisalign tuy có chi phí cao hơn so với các kỹ thuật niềng răng còn lại nhưng nó có khá nhiều ưu điểm vượt bậc mà ở các phương pháp khác không thể có được. 

Đặc điểm của giải pháp niềng răng invisalign không mắc cài 

Niềng răng invisalign – niềng mà không cần gắn mắc cài và trong suốt quy trình niềng răng thẩm mỹ người mắc bệnh có thể linh hoạt, chủ động thời hạn chữa trị của mình. Điều đặc biệt này là nhờ hệ thống khay niềng răng invisalign thẩm mỹ có thể tháo lắp đơn giản, tiện lợi. Ngoài ra khay niềng răng chỉnh nha được làm bằng nhựa trong suốt nên người mắc bệnh sử dụng khay khó mà bị phát hiện. 


So sánh với các cách niềng răng chỉnh nha truyền thống, người mắc bệnh đơn giản nhận ra sự khác biệt rõ rệt khi niềng răng tháo lắp invisalign. Kĩ thuật niềng răng tháo lắp invisalign loại bỏ những khung mắc cài và thay vào chính là các khay niềng răng tháo lắp. Điều đặc trưng loại nhựa làm khay là vật liệu trong suốt, vô hại trong môi trường miệng. Chính vì điều đó khi bệnh nhân sử dụng chúng không có sự kích ứng nào xảy ra và niềng răng hầu hết vô hình vì rất khó để phát hiện ra đang sử dụng chúng. 

Mặt khác những khay niềng răng chỉnh nha không được gắn cố định và người bệnh có thể tháo lắp đơn giản khi cần thiết. Thường thì tháo lắp khay được thực hiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng và vào những dịp lễ đặc trưng. Người mắc bệnh cần sử dụng khay liên tiếp ít nhất 22h / ngày để đạt kết quả niềng răng nhanh. 


Một đặc điểm nữa là phương pháp này có thể giúp người bệnh không phải đến địa chỉ nha khoa rất thường xuyên. Điều này thích hợp cho những người bệnh ở xa hoặc công việc quá bận rộn. Do bởi thực hiện các khay niềng răng invisalign không có các sự cố như khi đeo mắc cài. Tuy nhiên, người bệnh tự tiến hành mang khay tại nhà và sau khoảng 2 tuần mới đến cơ sở nha khoa đề được thay bộ khay mới.

Mức giá niềng răng không mắc cài invisalign cao hơn nhiều loại khác 

Giá thành niềng răng invisalign dựa vào rất đa dạng yếu tố: thực trạng nặng hay nhẹ,cơ địa của mỗi bệnh nhân và các yếu tố phát sinh khác. Có thể nói chi phí niềng răng invisalign không mắc cài cao hơn so với các phương pháp khác, nhưng với những ưu điểm mà nó mang đến hoàn toàn xứng đáng với mức mức giá người bệnh phải trả. Một ca niềng răng invisalign có thể tốn khoảng 140 triệu. 

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp hiệu quả giúp người bệnh có hàm răng đều đẹp. Bên cạnh đó chúng ta cần cân nhắc và lựa chọn cách niềng răng phù hợp. Tuy nhiên, chọn lựa trung tâm niềng răng ở đâu tốt cũng là khía cạnh rất quan trọng góp phần mang đến kết quả điều trị tốt như mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget