Nguyên nhân làm răng Implant thất bại

Được xem là một thành tựu nổi bật trong lĩnh vực nha khoa, cấy ghép Implant hiện đang được áp dụng phổ biến và được xem là dịch vụ tối ưu cho thực trạng mất răng. Cấy ghép implant có thể thất bại hay không? Nguyên nhân làm răng Implant thất bại. 

Trồng răng Implant là kỹ thuật vô cùng khó, để cáng đáng thành công, chuyên gia nha khoa phải thực sự có hầu hết bản lĩnh, trải nghiệm và óc phán đoán. Bên cạnh đó là sự kết hợp của tổng hòa các yếu tố về giải pháp, thiết bị, vật liệu, thời điểm và tình hình của người bị bệnh. Chỉ khi tất cả được kiểm soát tốt mới đem lại kết quả phục hình tốt nhất. Nếu thiếu hoặc có sai sót nào đó, trồng răng Implant sẽ thất bại. 

Nguyên nhân làm răng Implant thất bại 

Làm răng implant là phương pháp đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối ở các khâu trong quá trình triển khai. Bên cạnh đó, không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công cách này. 

có không ít tình trạng sau khi cấy ghép, Implant tự đùn lên, sưng tấy, chảy máu vùng cấy ghép implant… Nguyên nhân cơ bản dẫn tới trên là loại Implant được ứng dụng không có sự tương thích, tích hợp xương không cao, trụ Implant không thích hợp với mật độ và chiều cao của xương hàm. Căn nguyên sâu xa bắt nguồn từ việc bác sỹ không có kiến thức chuyên môn vững vàng về cấy ghép Implant dẫn tới những sai sót khi lên phác đồ điều trị và tiến hành tiến trình chưa đúng phương pháp hoặc bởi vì công nghệ tiến hành không phù hợp với mức độ khó của ca chữa trị. 


Những tình trạng cấy ghép implant thất bại thì phần nhiều là do 3 lý do ngay sau đây: 

– Chuyên gia nha khoa điều trị tiến hành triển khai quá trình cấy ghép Implant sai phương pháp dẫn đến Implant bị quá tải và lung lay. 

Mọi người tìm hiểu: trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?

– Chất lượng xương của bệnh nhân không đủ kích thước hay chiều cao để đặt implant. trường hợp người có mật độ xương thấp hoặc xương không đủ dầy kết quả của cấy ghép sẽ không cao, thậm chí là sẽ mang tới thất bại. Nguyên do là do ở tình trạng này trụ implant sẽ không gắn chặt được vào xương hàm nên sẽ không tạo thành lực vững chắc. 

– Do việc vệ sinh răng miệng kém dẫn đến có mặt nhiều mảng bám, vi khuẩn tích tụ ở kẽ nướu quanh implant, gây viêm nướu và nhiễm trùng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget