Bọc răng sứ titan là gì, quá trình thực hiện ra sao?

Bọc răng bằng sứ titan là một trong các loại răng được khá rất nhiều khách hàng tuyển lựa, nó có mức phí tổn phù hợp, tương đối rẻ so với các dòng răng sứ đẳng cấp khác. Vậy bọc răng sứ titan là gì, quá trình thực hiện ra sao? 

Đặc điểm của răng sứ titan 

Thắc mắc bọc răng sứ loại nào tốt? So với các dòng răng sứ kim loại khác, thì răng sứ Titan được yêu thích hơn cả vì có thể phục hình răng gần giống với răng thật cả về hình thể và màu sắc răng, độ bền chắc của răng sứ titan cao khôi phục ăn nhai và tính thẩm mỹ cho khuôn hàm. 


Nguyên liệu bọc răng sứ Titan lành tính với cơ thể, tuy sau 1 thời gian sử dụng thì răng có khả năng bị đen viền chân răng khi chiếu dưới ánh sáng mặt trời. Nếu ai e ngại về mặt thẩm mỹ thì có thể chọn loại răng sứ cercon có tính thẩm mỹ hơn. 

Quá trình bọc răng sứ titan có gì khác? 

Bất cứ ai cũng vậy, khi đưa ra chọn lọc dịch vụ bọc sứ cho răng cũng đều hi vọng mình thực hiện kỹ thuật tốt nhất. 

Bọc răng sứ titan theo đúng tiến trình, tiêu chuẩn của y tế đặt ra gồm các bước sau: 

Bước 1: bạn phải trải qua quá trình tư vấn và thăm khám 

Trước tiên chuyên gia sẽ thăm khám, để xem xét tình trạng răng của khách hàng có sao không, nếu răng có dấu hiệu sâu răng hoặc viêm tủy sẽ được điều trị chữa trị cho dứt điểm trước khi làm răng, tư vấn cho khách hàng biết bọc răng sứ có đau không. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi lắp chụp răng để sẵn sàng cho quá trình bọc sứ. 


Bước 2: Thực hiện gây tê và mài cùi răng 

Trước khi mài cùi bệnh nhân sẽ được gây tê tiến trình mài răng để không bị đau và ê buốt. Sau đấy các bạn sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ, lưu ý răng này không có chức năng ăn nhai. 

Sau khi mài cùi xong y bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu răng, để lấy thông số màu và kích cỡ răng của chúng ta, để có kích cỡ xác thực nhất cho bên phòng labo làm loại răng tương thích với khuôn mặt của bạn đấy. 

Bước cuối cùng: Lắp răng sứ thẩm mỹ hoàn thành ca bọc sứ 

Đây là khâu cuối cùng, sau khi chụp răng được gắn vào cùi răng, rồi kiểm tra lại xem đã khít chưa và khách đã hài lòng chưa sau đó hoàn thành quá trình lắp chụp răng, quý khách sẽ được nha sĩ lên lịch để tái khám cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget