{Tư vấn} Nên niềng răng hô hay sử dụng biện pháp khác?

Có một hàm răng đều đặn, cân đối với khuôn mặt có lẽ là khát khao của nhiều người bị hô. Không phải là không có cách để khắc phục, bạn có thể niềng răng hô để cải thiện thẩm mỹ cho răng. 

Nên niềng răng hô hay sử dụng biện pháp khác? 

Mọi người có thể nhận biết mình bị hô bằng mắt thường nếu thấy hàm trên mọc bì chìa ra phía trước nhiều hơn so với hàm dưới. Những lo toan, tự ti về hàm răng hô đã khiến nhiều người mất ăn mất ngủ tìm kiếm giải pháp để loại bỏ nỗi khổ này. Chúng ta cần phải đến nha khoa để kiếm tra xem mình bị hô do răng hay là hô do xương hàm. Nếu hô do răng thì có thể dùng niềng răng để kéo chỉnh răng lại nhưng nếu hô do xương hàm thì cần phải có sự can thiệp của dao kéo – phẫu thuật điều chỉnh lại xương hàm. 

Niềng răng hô như thế nào, có xóa bỏ dứt điểm tình trạng hô? 

Răng hô có thể xảy ra ở cả nam và nữ, từ già cho đến trẻ. Nguyên nhân đến từ nhiều yếu tố như do thói quen xấu ảnh hưởng đến quá trình mọc răng thời còn nhỏ, do gen hô di truyền từ người thân trong gia đình. Khi chẳng may sở hữu hàm răng như thế, chắc hẳn chủ nhân của chúng sẽ vô cùng tự ti với hàm răng của mình, đồng thời vấn đề ăn nhai vệ sinh răng miệng cũng bị ảnh hưởng nhiều. 

Được biết tình trạng răng hô, niềng răng là cách giải quyết hiệu quả và dứt điểm. Khi niềng răng hô, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chọn loại khí cụ niềng phù hợp, nhưng ai có điều kiện tài chính thấp thì có thể chọn niềng răng mắc cài kim loại (mặc dù tính thẩm mỹ không cao nhưng hiệu quả của niềng răng kim loại là rất cao). Nếu muốn niềng với khí cụ thẩm mỹ hơn một chút thì có thể chọn niềng răng mắc cài sứ, khung niềng có màu tương đồng với màu răng nên ít gây sự chú ý. Ngoài ra còn có nhiều khí cụ niềng răng tiên tiến khác như niềng răng tự buộc, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài,… 


Sau khi đã chọn được khí cụ niềng răng, tùy vào từng tình trạng của bệnh nhân mà có thể nhổ răng khi niềng hay niềng không cần nhổ răng. 

Biện pháp niềng răng hô giúp khôi phục chức năng ăn nhai, giúp mọi người thoải mái thưởng thức các món ăn yêu thích mà không lo lắng nhiều như trước đây. Đồng thời, việc phát âm của bệnh nhân cũng trở nên dễ dàng hơn, hạn chế được các bệnh lý răng miệng, giúp cho việc vệ sinh chăm sóc răng miệng đơn giản hơn. 

Sau khi niềng răng hô, bệnh nhân sẽ có tinh thần an toàn và dễ chịu khi giao lưu, nói chuyện, tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget