Điểm nổi trội bạn cần biết về mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại hiện nay không nặng nề và gồ ghề như trong quá khứ mà đã giảm trọng lượng, gọn nhẹ hơn so với trước đây. Hệ thống mắc cài này cũng đã được thay đổi khi thiết kế tinh vi hơn, thẩm mỹ hơn giúp chúng ta không cảm thấy mặc cảm khi đeo chúng trên răng. 

Khí cụ niềng răng mắc cài kim loại hoạt động được là dựa vào dây cung được gắn ổn định trong các rãnh mắc cài và được cố định bằng thun buộc. Thun đặc thù có tính đàn hồi hiệu quả, giữ dây cung cố định giúp đảm bảo tiến trình chỉnh răng được diễn ra liên tục và tăng hiệu quả chữa trị. 

Trong quá trình niềng, bạn cần phải đến gặp bác sĩ nha khoa để thay dây thun giúp đảm bảo dây không bị bung sút cũng như kép dãn cũng như dịch chuyển răng vào vị trí cân đối trên hàm. 

Điểm nổi trội bạn cần biết về mắc cài kim loại 

- Giá cả rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng: đây là dòng mắc cài có giá cả rẻ nhất so với các phương pháp khác. Mức chi phí này cực thích hợp với những đối tượng là học sinh, sinh viên có hàm răng lệch lạc, vẩu hàm trên, vẩu. Đối tượng trẻ em và người trưởng thành đều có thể chọn khí cụ niềng răng này để sở hữu hàm răng đều đẹp. Ngoài ra học sinh, sinh viên có thể chọn niềng răng trả góp - Ưu đãi 0% lãi suất.


- Hiệu quả cao: bởi thiết bị được khiến cho bằng kim dòng nên phương pháp này được đánh giá tương đối chắc chắn, có lực kéo hiệu quả và rút ngắn thời gian dịch chuyển của răng về đúng vị trí như thật. Hiệu quả của giải pháp này có thể dễ nhận diện sau một thời gian sử dụng niềng và cả trong suốt quãng đời còn lại. 


- Đảm bảo an toàn: chất liệu ứng dụng cho mắc cài này được kiểm nghiệm rõ ràng, bảo đảm không gây tác động đến sức khỏe răng miệng. Các mắc cài kim loại không hề gỉ sét hay oxi hóa trong môi trường răng miệng. Mắc cài vừa răng, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên răng miệng. 

Tuy có nhiều lợi thế song biện pháp này chỉ mang lại hiệu quả khi thực hiện ở những nha khoa uy tín, tin cậy. Khách hàng nên lưu ý tìm hiểu kỹ để lựa chọn sao cho phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget