Những ưu nhược giúp bạn quyết định có nên niềng răng sứ

Niềng răng bằng sứ là giải pháp niềng răng thẩm mỹ đang dần dần thay thế niềng răng inox bởi cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng nhưng niềng răng sứ có màu sắc thẩm mỹ hơn. 

Niềng răng sứ được áp dụng trong vấn đề nào? 

Niềng răng sứ là giải pháp chỉnh nha, mang hệ thống dây cung, thun buộc và mắc cài bằng sứ để chỉnh sửa răng về vị trí mong muốn trên cung hàm với màu sắc tương đồng như răng thật đồng thời đem lại tính thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt tiến trình niềng răng nha khoa thẩm mỹ. 


Thường thì, niềng răng mắc cài sứ sẽ được các chuyên gia nha khoa chỉ định cho mọi người, trong một số vấn đề đặc biệt như hô, móm, vẩu do răng, răng thưa, mọc lệch lạc, chen chúc gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, điều trị tình trạng sai khớp cắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi chỉnh nha. 

Những ưu nhược giúp bạn quyết định có nên niềng răng sứ 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ: 

– Vật liệu sứ làm chỉnh nha có độ chịu lực tốt và rất khó bị phá vỡ 

– Các dây thun có độ đàn hồi cao 

– Thích hợp với nhiều bệnh nhân 

– Tính thẩm mỹ cao do chốt bằng sứ trùng với màu răng tự nhiên và thoải mái, một số loại còn có dây thun và dây cung môi màu trong suốt. 


Hạn chế của niềng răng mắc cài sứ: 

– Chi phí đắt hơn với niềng răng mắc cài inox 

– Thời gian niềng răng kéo dài hơn 

– Mỗi chốt chỉnh nha lớn hơn một chút so với loại khác 

– Dễ bị nhiễm màu nếu không biết cách chăm sóc phù hợp. 

Chi phí niềng răng sứ sẽ dựa vào vào rất nhiều khía cạnh như tình hình sức khỏe răng miệng của người mắc bệnh, tình trạng răng mọc bất thường như thế nào, địa chỉ cũng như loại niềng răng thẩm mỹ mà khách hàng chọn lựa. Bởi vậy, khách hàng cần trực tiếp đi khám, kiểm tra, qua đó bác sĩ nha khoa mới có thể tư vấn rõ ràng hơn về mức giá tiền niềng răng thẩm mỹ. 

>>> Trường hợp chỉnh nha niềng răng hô giúp bạn tự tin hơn.

Ngày nay có 3 loại chỉnh nha chủ yếu, đó chính là chỉnh nha sứ truyền thống, Mắc cài niềng răng sứ tự động và niềng sứ trắng tự động. 

Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng, Bởi vậy giá thành cũng sẽ khác nhau, trong đó niềng răng bằng sứ trắng tự động là loại có giá tiền cao nhất bởi tính thẩm mỹ, tiện dụng hơn so với các loại niềng sứ khác. 

Ngoài ra, nếu như khi kiểm tra, bác sĩ đánh giá bạn mắc một số vấn đề về răng miệng như sâu răng, cao răng, viêm lợi… thì phải chữa trị rồi mới có thể niềng răng chỉnh nha để đảm bảo thoải mái. Do vậy mà giá thành sẽ cao hơn so với người niềng răng thẩm mỹ truyền thống. Đồng thời tình trạng răng mọc lệch lạc ở mức độ khó cũng sẽ ảnh hưởng đến giá tiền niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget