Thắc mắc của nhiều người là niềng răng hô có lâu lắm không?

Dân gian ta thường quan niệm “cái răng cái tóc là góc con người”. Vì vậy khi sở hữu hàm răng hô sẽ khiến khách hàng mất tự tin trong giao tiếp và mọi sinh hoạt. Nếu răng bệnh nhân đang gặp phải vấn đề này, hãy niềng răng hô để khôi phục nụ cười cho mình nhé: 

Răng hô là thực trạng răng mọc phương răng, thế răng, sai vị trí và chiều răng. Những chiếc răng này so với xương hàm và cấu trúc gương mặt là bị lệch. Niềng răng hô sẽ nắn chỉnh, sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch lạc trên cung hàm bằng hệ thống gắn mắc cài cố định hoặc tháo lắp. Hệ thống khí cụ này sẽ ảnh hưởng một lực nhẹ lên hàm răng, làm cho răng di chuyển đến vị trí phù hợp mà bệnh nhân mong muốn, trợ giúp hàm răng đều và đẹp hơn, loại bỏ tình hình răng hô. 

Thời gian niềng răng hô khoảng bao lâu? 

Thời gian để nắn chỉnh, niềng răng hô dao động từ 18-24 tháng, tùy vào sự phản ứng của cơ thể mỗi khách hàng mà có thể thay đổi linh động. So với người trưởng thành thì quá trình điều trị của đối tượng là trẻ con được rút ngắn hơn rất nhiều. Do răng của trẻ đang trong thời gian hình thành nên xương mềm và dễ nắn chỉnh, nhờ vậy mà quá trình mang niềng sẽ ít hơn. Ngoài ra ngay từ những năm đầu đời của trẻ, bố mẹ nên theo dõi và chăm sóc răng miệng cho bé kĩ lưỡng để giảm gây ra các dấu hiệu hô khi trẻ lớn. Nên giảm bớt cho trẻ mút tay, ngậm núm vú giả, đẩy lưỡi, ngủ thở miệng…nếu những thói quen này được lặp đi lặp lại và kéo dài sẽ mang tới hô răng ở trẻ nhỏ. 

Đừng vì tự ti khi đeo niềng mà để tình trạng hô răng diễn ra thêm nghiêm trọng khách hàng nhé, chữa trị càng sớm thì việc chỉnh răng hô nhẹ kết quả cũng như quá trình niềng răng nha khoa sẽ tiện nghi hơn rất nhiều.


Nếu bạn kiên trì, bảo đảm trước và sau khi niềng răng thẩm mỹ hô bạn sẽ phải bất ngờ rất đa dạng đấy! Hàm răng sau khi niềng sẽ cân chuẩn, thẳng hàng và khớp cắn cũng được bảo đảm hơn, răng sẽ khỏe hơn. 

Sau khi tháo niềng đảm bảo các bạn sẽ tự tin trong mọi tình huống nói chuyện và tha hồ ăn uống những thức ăn mà mình yêu thích. Tuy nhiên trong thời gian niềng vẫn phải bảo đảm chăm sóc răng kĩ lưỡng và giảm bớt những loại thức ăn cứng, dai, nóng mọi người nhé. 

Bên cạnh các loại mắc cài truyền thống chúng ta có các loại mắc cài được cải tiến hơn như mắc cài niềng răng sứ, mắc cài pha lê, niềng răng bên trong suốt… mức giá niềng răng hô sẽ tùy thuộc vào địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tphcm và gói chữa trị cũng như loại mắc cài mà khách hàng tuyển lựa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget