Thế nào là niềng răng trả góp lãi suất 0%?

Mọi người hay nghe nhiều đến hình thức niềng răng trả góp và hiện tại hình thức niềng răng trả góp 0% lãi suất rất được phổ biến ở các trung tâm nha khoa. Thực hư niềng răng trả góp có lợi ích gì? 

Cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu niềng răng làm đẹp cũng ngày càng nhiều. Nhưng vì chi phí niềng răng khá cao nên những người có thu nhập thấp không có đủ điều kiện để thực hiện. Biết rõ điều đó, các trung tâm nha khoa đã cho triển khai hình thức niềng răng trả góp và đặc biệt là trả góp 0% lãi suất, tạo điều kiện cho ai ai cũng có thể niềng răng. 

Thế nào là niềng răng trả góp lãi suất 0%? 

Mức giá chỉnh nha là 1 trong những thứ được nhiều khách hàng quan tâm. Mức giá cho một ca điều trị phụ thuộc vào các chi tiết như loại mắc cài mà bạn chọn, vấn đề răng hàm mặt của mọi người,... chuyên gia chỉnh nha của bạn sẽ thăm khám răng, sau đó sẽ giải đáp chính xác số tiền mà bạn phải bỏ ra. Nếu bệnh nhân đang có các tình hình về răng chẳng khác gi sâu răng, viêm tủy... Thì giá niềng răng sẽ gồm cả chi phí điều trị những bệnh đó cùng giá thành phát sinh để hỗ trợ điều trị. 


Niềng răng trả góp mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Thay vì chung ta phải chi trả phí dịch vụ điều trị trong 1 lần duy nhất thì với hình thức này khách hàng có thể chi nhỏ khoản tiền đó ra thành nhiều đợt để trả. Niềng răng trả góp 0% lãi suất nghĩa là khách hàng trả phí chậm thành nhiều đợt mà không tính lãi suất. Mọi người được chọn các kì hạn 3, 6, 9, 12 tháng để thanh toán hết chi phí điều trị. 

Nhìn chung khi chọn hình thức trả góp, khách hàng đừng quá đặt nặng vấn đề có lãi suất hay không mà hãy xem xét thủ tục như thế nào, có phát sinh thêm những điều kiện gì không, chất lượng dịch vụ ra sao,… và đặc biệt nên chọn nha khoa niềng răng ở đâu tốt để thực hiện, tránh trường hợp “tiền mất tật mang” nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget